Điều gì xảy ra trong "cô bé" khi sex?

Âm đạo trở nên nhạy cảm hơn khi có kích thích tình dục

Video: Đau ngực trong ngày "đèn đỏ"? Xem ngay!

Video: Sex và những điều không phải ai cũng biết qua con số

Sex và những sự thật không thể tin nổi

4 sự thật về sex khiến bạn ngạc nhiên

Mới đây, kết quả cuộc khảo sát về tình dục được thực hiện bởi trang web về sức khỏe phụ nữ Women's Health kết hợp với Tổ chức Sản phụ khoa Mỹ (American Congress of Obstetricians and Gynecologists – ACOG), đã tiết lộ những điều thú vị xảy ra trong âm đạo của phụ nữ trong khi “quan hệ”.

- Khi có các kích thích về tình dục, não bộ của phụ nữ sẽ trở nên hưng phấn hơn, có các tín hiệu làm giãn các mạch máu, thúc đẩy lưu thông máu, tăng lượng máu tới âm đạo và kích thích âm đạo tiết ra các chất bôi trơn tự nhiên. Điều này làm cho thành âm đạo dày lên, căng mọng và nhạy cảm hơn.

- Các mô trong âm vật của chị em cũng cương lên, cứng hơn, thậm chí nếu người phụ nữ thực sự  cảm thấy kích thích, âm vật của họ có thể tăng kích thước lên gấp 3 lần so với bình thường và sẽ cần một khoảng thời gian ngắn sau khi quan hệ để âm vật trở lại kích thước bình thường. Vì vậy, điều này có thể khiến nhiều phụ nữ cảm thấy khó khăn trong việc đi tiểu.

- Khi được kích thích bằng màn dạo đầu hoàn hảo, cổ tử cung của chị em có thể trở nên cực kỳ nhạy cảm. Từ đó giúp chị em dễ dàng đạt cực khoái hơn.

- Có khoảng 10% phụ nữ có khả năng co thắt cơ sàn chậu khi đạt cực khoái. Điều này có thể dẫn đến hiện tượng “xuất tinh ở phụ nữ”, một loại chất lỏng được tạo thành từ các loại đường tự nhiên và acid phosphatase sẽ được phóng ra từ niệu đạo của phụ nữ.

Quang Tuấn H+ (Theo Womenshealthmag)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn