Người vợ trong "đám cưới cổ tích" đã qua đời

Chị Châu Loan và anh Vượng trong đám cưới được tổ chức vào tháng 4/2014 (Nguồn: News.zing)

Cô dâu của 'đám cưới cổ tích' đang suy kiệt

VTV tiếp tục bị phạt

VTV "trảm" chương trình Điều ước thứ 7

Điều ước thứ 7: "Chồng em không phải là người như vậy"

Gia đình chị Loan cho biết, sáng 22/1 sức khỏe của chị Loan rất yếu, gia đình đã đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên bệnh tình đã quá nặng. Đến 23 giờ cùng ngày, chị Loan đã qua đời tại nhà riêng. Sự ra đi của chị Loan đã khép lại câu chuyện cổ tích giữa cô gái suy thận và chàng trai Hà thành kém chị 3 tuổi Nguyễn Văn Vượng.

Bạn bè thân thiết và những người vẫn theo dõi tình sức khỏe của chị Loan trong suốt thời gian qua đã gửi lời chia buồn đến gia đình chị và cầu mong chị yên nghỉ nơi suối vàng. 

Một người bạn của chị Nguyễn Châu Loan chia sẻ: “Điều ước thứ 7 đã mang hạnh phúc đến với em. Và bây giờ điều ước "sẽ mãi bên nhau" của em đã trở thành hiện thực. Đêm qua, Vượng đã về đón em đi đến một thế giới không có khổ đau, nơi chỉ có hạnh phúc. Sẽ không có gì chia rẽ hai em lần nữa. Chúc hai vợ chồng em mãi mãi bên nhau”.

Trước đó, vào 4/2014, đám cưới cổ tích giữa chị Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng trong chương trình Điều ước thứ 7 của Đài truyền hình Việt Nam khiến nhiều người cảm động, khâm phục chuyện tình của anh chị. Tuy nhiên 7 tháng sau đám cưới cổ tích ấy, ngày 19/11/2014 thì một tai nạn lại bất ngờ ập đến với anh Vượng. Anh Vượng bị tai nạn và đã ra đi mãi mãi để lại người vợ bệnh tật, người mẹ già đau ốm. Nghe tin anh Vượng qua đời, chị Loan đã phải trải qua cú sốc lớn khi mất đi người chồng luôn kề vai sát cánh. Bệnh tình của chị trở nên xấu đi vào chị rơi vào tình trạng suy kiệt nghiêm trọng.

Gia Hân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội