Điều ước thứ 7: "Chồng em không phải là người như vậy"

Chị Nguyễn Như Đào cho rằng gia đình Thanh đã nói dối (Nguồn ảnh: Dân trí)

Thông tin sai tuổi Công Phượng, VTV bị phạt 15 triệu đồng

Chàng thanh niên Lệ Rơi lên sóng VTV

Lệ Rơi đóng phim, người xem có rơi lệ?

“Dấu ấn tình người” sắp lên sóng VTV9

Câu chuyện dối lừa đẫm nước mắt của Thanh

Chương trình truyền hình Điều ước thứ 7 phát sóng tối ngày 10/1 trên VTV3 kể về điều ước và chuyện tình đẹp như mơ của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào và Nguyễn Nhật Thanh đã khiến không ít người xem truyền hình rớt nước mắt vì cảm động. 

Thanh là chàng trai duy nhất trong gia đình, tốt nghiệp khoa thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia yêu cô gái khiếm thị nghèo khó. Vượt qua sự phản đối kịch liệu từ phía gia đình Thanh, cả hai vẫn quyết định dọn về sống chung, sinh con rồi đặt tên con là Sao Mai với ước mong con được biểu diễn trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn. Gần 2 năm qua, đôi vợ chồng nghèo cùng cầm mic rong ruổi trên mọi nẻo đường hát rong để có tiền trang trải cho cuộc sống gia đình.

Thế nhưng, ngay sau đó, báo chí lại khơi lên một thông tin gây sốc: Anh Thanh – người chồng trong chuyện tình đẹp như mơ kia, thật ra đã có vợ và 2 con ở quê nhà Thanh Hóa.

Thanh và Đào trong chương trình Điều ước thứ 7 (Nguồn ảnh: Kênh 14)

Theo những gì báo chí điều tra, thì anh Nguyễn Nhật Thanh tên thật là Nguyễn Bá Thanh (SN 1991, trú tại thôn 8, xã Quảng Đại, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Sinh ra trong gia đình nghèo khó, lại đông con, nên năm học lớp 10, Thanh đã phải nghỉ học để đi biển kiếm tiền. Hiện nay, Thanh đang sống cùng với bố mẹ, vợ và hai con gái, đứa con gái đầu đã 4 tuổi và đi học trường mầm non. Gia đình anh cũng khẳng định thêm: Không thấy người nào của Đài truyền hình Việt Nam về đây để xác minh thông tin trước khi chương trình phát sóng.

Người vợ vẫn một mực tin chồng

Liên lạc với chị Đào – người vợ kiếm thị trong Điều ước thứ 7, chị cho biết, sau khi nghe được tin chồng mình hiện đang sống ở Thanh Hóa với vợ con, chị không thể ngủ được vì quá sốc và choáng. “Nhưng em tin chồng em không phải là người như vậy”, chị Đào nghẹn ngào nói. 

Chị muốn gọi điện hỏi chồng xem sự thật như thế nào, nhưng không gọi được, vì 2 sim điện thoại của vợ chồng lại lắp chung 1 máy và chị là người giữ máy. 

Chị Đào cho biết, đến 11h trưa ngày 14/1, anh Thanh bảo đi hát đám cưới, sau đó thì biệt tăm luôn, không liên lạc gì. Trước đây, có một lần bố mẹ họ hàng Thanh tìm đến kết tội Đào đã tìm cách quyến rũ, phá hoại hạnh phúc gia đình của Thanh. Chị khẳng định, chị và chồng vẫn sống cùng nhau mấy năm nay, gia đình Thanh nói Thanh sống cùng họ và không ở với Đào là không đúng.

VTV có mục đích gì?
Chương trình Điều ước thứ 7 kể về chuyện tình và ước mơ của vợ chồng Thanh – Đào đã được quay cách đây 5 tháng, nhưng dừng lại, không phát sóng do Thanh nói rằng mình đã có vợ con. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, ngày 10/1, chương trình lại được lên sóng VTV3 và nhận được không ít nước mắt của khán giả xem truyền hình. 
An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội