Dị ứng với điện: Sóng wifi cũng có thể giết người

Bộ trang phục kỳ lạ của Lindsey khi ra ngoài

Giải quyết nỗi lo dị ứng da với những bài thuốc cực đơn giản

Nổi mề đay luôn do dị ứng gây ra?

Xử lý dị ứng thực phẩm như thế nào?

Loại bỏ mụn do dị ứng mỹ phẩm

Bà Jackie Lindsey, đã được chẩn đoán bản thân quá mẫn với sóng điện từ (EHS) và bất cứ ai sử dụng Wifi hoặc điện thoại di động cũng có thể khiến cho bà bị dị ứng, thậm chí là shock phản vệ nghiêm trọng.
Cuộc sống không có điện của bà Lindsey
Vì vậy, trong gần chục năm qua, bà Lindsey đã phải đến một vùng quê sống trong cảnh không có điện mà chỉ có nến để thắp sáng, bếp gas để nấu ăn và sưởi ấm. Mỗi lần ra ngoài, bà phải mặc một bộ quần áo bằng một loại vải đặc biệt có thể phản xạ lại các bức xạ điện từ. Nếu không, bà sẽ bị chóng mặt, đau mắt, hoa mắt, tê tay chân, phát ban khắp người và bị loạn nhịp tim.
Bà Lindsey cũng luôn phải mang theo bên mình một thiết bị đo điện từ trường EMF để kiểm tra môi trường có điện từ hay không.
Ở Anh, tình trạng dị ứng này không được công nhận về mặt y khoa nhưng các nhà khoa học Thụy Điển đã xác nhận nó là một bệnh lý về dị ứng. Hiện có khoảng 4% dân số thế giới đang mắc phải tình trạng này.
"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi các chuyên gia y tế làm sáng tỏ bệnh tình của mình, vì mọi người có thể nghĩ đây là trò đùa. Nhưng không, nhiều người mắc bệnh giống tôi đã mất bạn bè người thân vì mọi người không hiểu và coi người đó bị điên", bà Lindsey cho hay.
Trong cuộc sống hiện đại, sóng điện từ, mặc dù không nhìn thấy nhưng nó xuất hiện ở hầu khắp mọi nơi trên toàn thế giới, do đó, với những người mắc bệnh như bà Lindsey mà không được chữa trị, họ coi như đã bị cả thế giới cô lập.
Tiêu Bắc H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn