Cuối tuần có nắng

Cuối tuần là dịp phái đẹp có cơ hội tung tăng dưới phố, dạo chơi cùng bạn bè, ghé những nơi để vui chơi giải trí. Trong không gian, thời gian ấy, chị em hãy trút bỏ những bộ trang phục công sở cứng nhắc và lựa chọn cho mình một set đồ hoàn hảo để có thể thoải mãi vui chơi ngày cuối tuần cũng bạn bè hoặc nửa còn lại nhé.

Cuối tuần này, nắng đã gõ cửa khắp phố phường, thời tiết rất thích hợp để bạn có thể dạo phố đấy, nhanh taylựa chọn cho mình những set đồ thích hợp để ngày cuối tuần thêm hoàn hảo.

Áo kẻ sọc dáng croptop và chân váy hoa tươi trẻ là đôi bạn hoàn hảo cho thời tiết này. Với màu sắc trẻ trung đầy cá tính, trông bạn rạng ngời đầy sức sống như những ngày nắng sau cơn mưa vậy.


Không phải cứ khoác lên mình những chiếc váy ôm sát khoe những đường cong gợi cảm mới là tự tin đâu bạn nhé! Sự tự tin cũng có thể toát ra từ phong thái, thể hiện qua nét mặt cử chỉ ngay cả khi bạn chọn trang phục hết sức kín đáo như thế này. Một chiếc áo cadigan đơn giản mặc bên ngoài, áo phông kẻ cũng với một chiếc chân váy hoa nữ tính, mix thêm phụ kiện tùy thích nhưng đơn giản, bạn sẽ trở nên rất dịu dàng và nữ tính đấy nhé!


Bất kì chàng trai nào cũng khó có thể từ chối vẻ dịu dàng và nữ tính của cô gái này. Một chiếc vái hoa nhí dạo phố, đôi giày bệt màu bạc và mãi tóc thả tự nhiên trong nắng, dường như mọi thứ đã bị lu mờ bởi vẻ trong sáng và thánh thiện của bạn rồi đấy!


Với chất liệu áo pull mềm mại, chân váy hoa đỏ rực rỡ, thiết kế đơn giản, chẳng có gì làm khó bạn vô tư hoạt động ngày cuối tuần này.


Set đồ này là một gợi ý hoàn hảo cho cô nàng nào đó muốn gây ấn tượng đấy nhé. Váy họa tiết hoa vàng tông xuyệt tông với túi xách, phong cách trang điểm đậm, cuốn hút mọi ánh mắt nhìn. Khó có chàng trai nào lại nỡ từ chối một cô gái xinh đẹp như thế này.


Nếu còn cảm thấy con gió xuân còn vương vấn đâu đó, bạn có thể khoác một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, điều đó cũng không hề làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bạn đâu nhé.


Nếu đang phải đưa ra một lựa chọn nghiêm túc cho buổi hẹn hò cuối tuần này, bạn có thể làm mình ấn tượng hơn với phong cách này. Váy kẻ ca rô thực sự trở nên hoàn hảo nếu bạn biết cách lựa chọn màu áo cho mình.


Nếu yêu thích sự năng động, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần short hoa sơ vin áo phông tùy thích. Đây sẽ là gợi ý thú vị cho những cô gái ở mảnh đất phương Nam đang phải chịu ngày nắng khủng khiếp phải không nào?


Một chiếc quần màu sắc, một đôi giày cao gót mũi nhọn trẻ trung khẳng định gu thời trang đẳng cấp của bạn ngay cả khi dạo chơi cuối tuần.


Nhẹ nhàng hơn màu đỏ rực rỡ, những họa tiết sáng màu trên quần như set đồ này vẫn mang lại cho bạn sự trẻ trung hiện đại và vô cùng mát mắt. Bạn có thể mặc những bộ trang phục này để cùng chàng đi xem phim dịp cuối tuần đấy!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp