Đàn ông nước nào "lười yêu" nhất?

Cuộc khảo sát mới do tạp chí Men’s Health dành cho đàn ông Ấn Độ chủ trì, đã tiến hành thăm dò ý kiến của 50.796 đối tượng khác nhau ở 30 nước trên toàn thế giới.

Kết quả cho thấy, tính trung bình, mỗi nam giới ở Ấn Độ chỉ làm "chuyện ấy" không đầy 1 lần/tuần, ít nhất trong tất cả các quốc gia được khảo sát. Và gần một nửa số người được hỏi (48%) tin, bạn đời hoặc bạn tình của họ thường xuyên giả vờ đạt cực khoái.

Đàn ông Ấn Độ, tính trung bình, cũng chỉ từng ân ái với 3 phụ nữ, con số thống kê thấp nhất trong cuộc khảo sát. Các nhà nghiên cứu phát hiện, kỷ lục thuộc về các quý ông ở Croatia, với tỷ lệ trung bình là một nam giới có tới 11 bạn tình khác nhau.


Đàn ông Croatia dường như cũng ham thích chuyện "yêu" ngoài trời khi quan hệ tình dục ở bể bơi, công viên, cánh đồng và xe hơi thường xuyên hơn bất kỳ nam giới ở quốc gia nào khác.

Một phát hiện được đánh giá "đáng kinh ngạc" là, cả phụ nữ và đàn ông Anh đều được xếp vào dạng "lập dị" nhất hành tinh xét về khía cạnh tình dục. Phụ nữ ở đảo quốc sương mù cũng bị coi là "bừa bãi" nhất khi trung bình có tới 9 bạn tình mỗi người.

Jamal Shaikh, tổng biên tập tạp chí Men’s Health, tuyên bố, cuộc khảo sát mới không chỉ cung cấp các thông tin hay xu hướng một cách đơn thuần. Ông nói: "Chúng tôi đã thử điều tra xem nam giới ở các khu vực khác nhau trên thế giới vượt trội hơn bạn đồng giới ở nơi khác trong một số khía cạnh nhất định về tình dục và quan hệ như thế nào. Sau đó, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn cách học hỏi và cải thiện để tốt hơn".

Theo đó, phần còn lại của thế giới có thể phải học hỏi từ người Hà Lan. Đây là quốc gia duy nhất trên thế giới, theo khảo sát, có phụ nữ tỏ ra hài lòng với lượng vuốt ve kích thích trong màn "dạo đầu" của bạn tình.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn