Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt "Gắn kết yêu thương"

Hồ Ngọc Hà giản dị, gần gũi tham gia chương trình "Gắn kết yêu thương"

Hoa hậu Kỳ Duyên vai trần đi từ thiện

Khám, chữa bệnh từ thiện cho hơn 1.000 người nghèo

Hành trình kim cương - hành trình hạnh phúc!

Nhân đạo, từ thiện cũng phải đúng cách

Sáng 8/1 vừa qua, dàn sao Việt tại TP.HCM đã cùng nhau tham gia chương trình từ thiện "Gắn kết yêu thương" tại làng Hòa Bình, BV Từ Dũ, TP.HCM. Đoàn nghệ sỹ đã đến thăm, tặng quà, chuẩn bị những suất ăn dinh dưỡng, trò chuyện và dành tặng các em nhỏ tại đây một chương trình nghệ thuật vô cùng ý nghĩa.
Chuỗi chương trình từ thiện "Gắn kết yêu thương" đã đi qua được sáu bệnh viện và để lại trong cộng đồng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đặc biệt chuỗi chương trình luôn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ Việt.
Chuyến từ thiện còn có sự góp mặt của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, tất cả những nghệ sỹ tham gia chương trình đã không khỏi xúc động trước những số phận thiệt thòi, cả những nỗi đau mà các bệnh nhi bị nhiễm chất độc màu da cam nơi đây phải gánh chịu.
Ánh mắt ngây thơ, trong sáng của các em đã làm lay động trái tim, xót xa tấm lòng của những người nghệ sỹ tham dự. Ngoài Hồ Ngọc Hà, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ như MC Thanh Bạch, NSƯT Kim Tử Long, ca sỹ Hồng Nhung, Thanh Ngọc, Chí Thiện, Thuý Uyên, diễn viên Tiết Cương, người mẫu Thuý Hạnh, Á hậu Hoàng Anh cùng MC Thanh Mai, Quỳnh Hoa, Quốc Bình cùng nhiều nghệ sỹ khác, càng giúp cho những hoạt động chia sẻ này thêm được ủng hộ và đón nhận.
Hồ Ngọc Hà có mặt từ sớm và tự tay chuẩn bị đồ ăn cho các em nhỏ. Cô là một nghệ sỹ không chỉ được ghi nhận bởi những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc mà còn được biết đến là một người nghệ sỹ luôn sẵn sàng có mặt trong các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện.
Ê-kíp của chương trình "Gắn kết yêu thương" đã cùng các nghệ sỹ chuẩn bị những món quà dễ thương dành tặng cho các em để giúp các em cảm thấy xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người quan tâm, giúp đỡ và mang lại niềm vui cho bọn trẻ. Hơn thế nữa, đoàn nghệ sỹ còn cùng chia sẻ, trò chuyện với các em rất nhiều để gợi mở giúp các em có thêm niềm tin yêu trong cuộc sống.
Để chuẩn bị từng suất ăn ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo dinh dưỡng, các nghệ sỹ đã tận tay vào bếp, chuẩn bị rất kỹ lưỡng cùng với những món quà dễ thương, những giây phút trò chuyện, ca hát bên các em nhỏ nơi đây.
Dưới đây là những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của các nghệ sỹ tại làng Hòa Bình vừa qua:
 


 

Tuệ Viên H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa