Đang cho con bú có thể điều trị u xơ tử cung?

U xơ tử cung không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ (ảnh ShutterStock)

Những thông tin cần biết về u xơ tử cung

U xơ tử cung có tái phát sau phẫu thuật không?

Bị u xơ tử cung nên ăn uống thế nào để bệnh giảm, không tăng nặng?

Phát hiện u xơ tử cung khi mang thai có được dùng TPCN Nga Phụ Khang?

Trả lời:
Chào bạn Kim Phượng,
Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
- Bạn có thể yên tâm cho con bú vì bệnh u xơ tử cung không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.
- Điều trị u xơ tử cung là rất cần thiết, bởi lẽ nếu để lâu, khối u phát triển, dễ gây biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí có thể đe dọa tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, trường hợp của bạn hiện đang cho con bú nên không thể sử dụng các loại thuốc tây. Cách tốt nhất hiện nay là bạn nên tới gặp bác sỹ để nghe tư vấn về cách kiểm soát khối u xơ tử cung trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ.
Trước mắt, bạn chưa thể điều trị bằng các phương pháp như sử dụng thuốc hay phẫu thuật,... thì có thể xem xét và sử dụng dòng sản phẩm thảo dược để cải thiện khối u, ngăn chặn sự hình thành, phát triển cũng như giảm thiểu triệu chứng, biến chứng u xơ tử cung có thể xảy ra. Bạn có thể hỏi ý kiến bác sỹ và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang để ngăn ngừa các biến chứng của u xơ tử cung.
TPBVSK Nga Phụ Khang có chứa các thành phần thảo dược như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng,... là những thảo dược đã được chứng minh công dụng với người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Cụ thể: 
- Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Trên thực tế, lá cây trinh nữ hoàng cung không những được sử dụng tốt để phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ nữ như u xơ tử cung, u nang buồng trứng,... 
+ Dịch chiết từ lá trinh nữ hoàng cung được chứng minh là có tác dụng trên in vivo và in vitro hoạt hóa tế bào Lympho T và làm chậm sự phát triển khối u (ung thư).
+ Các Alkaloid phân lập từ trinh nữ hoàng cung có tác dụng chống lại khối u và kích thích miễn dịch.
- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.
- Hoàng kỳ: Có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng như: Rong kinh, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư).
- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng đã đem đến câu trả lời và những kiến thức bổ ích cho tình trạng hiện tại của bạn. 
Chúc bạn sức khỏe và sớm khỏi bệnh!
Dược sỹ Khánh Vũ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị