Đêm ở Viện Bảo tàng 3 - "kết thúc" không bao giờ là thất vọng!

Phần cuối của Đêm ở Viện Bảo tàng - Bí mật hầm mộ

Phim chiếu rạp: "Vượt ngục" - Khám phá những âm mưu đen tối

10 bộ phim làm thay đổi lịch sử điện ảnh

Bộ phim dang dở được kỳ vọng nhất Hollywood ra mắt sau 40 năm

Phim 'khủng' Hollywood đổ bộ hè 2014

Sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu lý thú nhất trong loạt phim Đêm ở Viện Bảo tàng, khi Larry Daley (Ben Stiller) du lịch từ Mỹ sang Anh, hợp lực các nhân vật được yêu thích và những nhân vật mới trong một hành trình cứu lấy “phép thuật” trước khi nó biết mất mãi mãi. Với xuất phát điểm là sự sống lại trong thế giới thật của các kỳ quan và nhân vật lịch sử trong Viện Bảo tàng tráng lệ nhất thế giới ở New York, loạt phim đã thu hút hàng triệu khán giả và mang về hơn 1 tỷ USD trên khắp thế giới. Phần thứ 3 của bộ phim đã sẵn sàng để đưa các nhận vật yêu thích của mình đi khắp thế giới trong một chuyến phiêu lưu kỳ thú nhất.

NATM3 "bổ sung" tuyến nhân vật mới không kém phần hài hước và thu hút

Ben Stiller tiếp tục vào vai nhân viên an ninh của bảo tàng Larry Daley và đạo diễn Shawn Levy một lần nữa được giao trọng trách sản xuất và đạo diễn bộ phim này. Khi các vật trưng bày trong Bảo tàng Lịch sử tự nhiên New York - sống lại vào buổi đêm - bắt đầu có những hành động kỳ lạ thì Larry, người mới được thăng chức lên Giám đốc hoạt động ban đêm, cần phải tìm hiểu lý do tại sao. “Bảng thần” (The Tablet) một thiết bị nhiệm màu có thể làm cho các nhân vật trong bảo tàng sống lại vào ban đêm đã bắt đầu bị hư hỏng và cách duy nhất để phục hồi nó là đến Viện Bảo tàng Anh. Larry, người mà sẽ làm mọi thứ để cứu lấy gia đình “Viện Bảo tàng” của mình cùng với người con trai Nick và một số nhân vật từ Viện Bảo tàng sẽ đi đến London để khám phá ra các bí mật của “The Tablet”.

The Tablet - Bảng thần, chủ đề mới và là động cơ của phần 3 "Đêm ở Viện Bảo tàng"

Với "áp lực" là những thành công lớn trên thế giới của hai tập phim trước, tập thứ 3 của loạt phim đã phải tìm ra một nguyên tắc cùng ý tưởng mới lạ. Và ý tưởng sự hư hỏng của “Bảng thần” chính chủ đề mới và động cơ của các nhân vật đều được khám phá ra. Trong hành trình lần này, khán giả không chỉ đến với một Bảo tàng mới với các nhân vật mới tại đây, mà còn cùng các nhân vật đấu tranh cho sự tồn tại của phép thuật. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Larry và con trai Nick là nhiệt huyết và tạo cảm hứng cho các tình tiết phim. Trong phần đầu tiên Đêm ở Viện Bảo tàng, đó là cuộc phiêu lưu giữa hai bố con Larry. Mục tiêu của phần ba là quay trở về với điều đó, về sự khó khăn khi phải chấp nhận sự thay đổi và sẵn sàng từ bỏ những thứ chúng ta yêu quý. Đối với Larry, điều này áp dụng cho đứa con trai thiếu niên của anh, có thể đi học đại học hoặc đi đâu đó xa xôi; đối với những nhân vật trong viện bảo tàng là chúng có nguy cơ bị mất đi phép thuật của mình; và đối với công việc mà Larry Daley đã làm trong nhiều năm qua. Chủ đề chung của bộ phim được thống nhất và tiến hành thông qua suốt mạch phim.

Cuộc hội ngộ lần cuối trên màn ảnh với tài tử Robin Williams trong phim 

Night at the Museum: Secret of the Tomb (NATM3) cũng là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của tài tử quá cố Robin Williams. Vì vậy, đây không chỉ là một tác phẩm giải trí thông thường, mà là cuộc hội ngộ lần cuối của khán giả và diễn viên hàng đầu Hollywood một thời. Lối diễn xuất hài hước và đầy tình cảm của ông được phản ánh chân thật trong nhân vật Teddy Roosevelt. Nhân vật này sẽ luôn để lại ấn tượng cùng sự trân trọng trong lòng khán giả trong suốt các tập phim của series. Và chắc chắn, khán giả sẽ vui cười chào tạm biệt ông cũng như không thất vọng với phần cuối của loạt phim này. Có thể chưa phải là đặc sắc hay quá mới... nhưng Đêm ở Viện Bảo tàng: Bí mật hầm mộ vẫn là một sự lựa chọn khá lý tưởng cho các gia đình tại rạp trong mùa Giáng sinh năm nay.

Loạt trilogy (3 tập) "Night at the Museum" quả thực chứa nhiều tâm huyết của ekip làm phim. Tập 3 không chỉ duy trì sức hút của các mẫu vật trong bảo tàng mà còn có thêm nhiều kỹ xảo hình ảnh đẹp hơn nữa, giới thiệu thêm nhiều nền văn hóa hơn nữa, và đặc biệt là chất hài hước vui nhộn còn có tính giáo dục cao hơn nữa.
Phiêu Link H+ (theo nightatthemuseummovie)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa