Người mẫu - Diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân

Thương Sobey - Ngọn nến đã tắt nhưng hàng triệu nhóm lửa đã được nhen lên!

Đám cưới của cô gái sắp chết vì bệnh bạch cầu

Cậu bé 11 tuổi dũng cảm hiến tủy xương cứu cha bị bạch cầu

Duy Nhân tên thật là Trần Ái Duy Nhân, sinh năm 1986 tại Bình Dương. Anh bắt đầu theo nghiệp thời trang từ tháng 9/2007, đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh năm 2009 và hoạt động cả trong lĩnh vực phim ảnh. Duy Nhân góp mặt trong nhiều phim như: Vó ngựa trời Nam, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ, Siêu mẫu xì trum, Trò chơi hôn nhân, Đi qua mùa gió, Thám tử Hên Ry... Anh được đồng nghiệp nhận xét là người hiền lành, giản dị, chân thành.

Tháng 6/2014, Duy Nhân kết hôn với Kiều Oanh, một cô gái Huế xinh đẹp và dịu dàng. Niềm vui chưa được bao lâu, chỉ 4 tháng sau, Duy Nhân phát hiện bị mắc bệnh ung thư bạch cầu cấp hay còn gọi là ung thư máu. Biết là bệnh nặng, tỷ lệ chữa khỏi rất thấp nhưng anh đã giữ tâm trạng lạc quan nhất có thể để cố gắng điều trị bệnh.

Duy Nhân và Kiều Oanh chỉ được hưởng những ngày vui ngắn ngủi bên nhau...

Vì diễn biến bệnh quá nhanh, Duy Nhân đã phải trải qua rất nhiều đợt hóa trị đau đớn. Tháng 3 vừa qua,  anh phải ghép tuỷ để ngăn chặn sự phát triển nhanh của tế bào ung thư. Tuy nhiên, một tháng sau ca phẫu thuật "đánh cược" với số phận, sức khỏe Duy Nhân bất ngờ có dấu hiệu yếu đi, cơ thể luôn kháng lại tủy mới được nhận.

Đến sáng 4/5 Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu và rạng sáng 7/5, anh đã vĩnh viễn ra đi sau hơn 6 tháng điều trị.

Trong thời gian nằm viện điều trị bệnh hiểm ngèo, Duy Nhân luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan để người thân và bạn bè, khán giả yên tâm.

Căn bệnh ung thư máu đã khiến Duy Nhân kiệt quệ về sức khoẻ lẫn tài chính. Gia đình Duy Nhân cho biết, số tiền ủng hộ hơn hai tỷ đồng từ mọi người cộng với sự huy động từ gia đình cũng đã cạn kiệt cho tới khi anh trút hơi thở cuối cùng.

Trong thời gian điều trị, Duy Nhân đã luôn giữ tâm trạng lạc quan

Sự ra đi của Duy Nhân đã khiến mọi người thân, bạn bè đồng nghiệp và cả những người không quyen biết cảm thấy vô cùng tiếc nuối và thương xót.

Bệnh ung thư máu hay còn gọi là ung thư bạch cầu. Những triệu chứng ung thư máu rất khó phát hiện. Đây là một căn bệnh ung thư ác tính và khó có khả năng chữa trị, thường khi đưa bệnh nhân tới bệnh viện thì bệnh đã trở nặng.

Trước đây, vào tháng 11/2014, từng có ca sỹ Tố Như cũng qua đời vì ung thư máu ở tuổi 38 tại Mỹ.
Đồng Thảo H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn