Độc chiêu độn ngực không cần "bra" của cô Kim siêu vòng 3

Ngôi sao truyền hình thực tế luôn tận dụng lợi thế hình thể để khoe thân trong những chiếc váy khoét ngực sâu

Video: Bí quyết tăng kích thước vòng 1 không thể dễ hơn

Ứng dụng giúp phụ nữ đo chính xác kích cỡ "núi đôi"

Kim siêu vòng 3 bị "nhắc nhở" vì quảng cáo thuốc

Muôn vàn lý do để chị em nên "thả rông"

Mới đây, chia sẻ trên mạng xã hội - trang Instagram cá nhân của mình, cô Kim "siêu vòng 3" - biệt danh đã gắn với tên tuổi của bà xã rapper Kanye West từ lâu - đã không ngần ngại chia sẻ "độc chiêu" không dùng áo ngực vẫn đủ sức khoe trọn vòng 1 căng đầy của mình. Đó là việc sử dụng một "phụ kiện" không ngờ và rất thông dụng trong đời sống: Băng dính!

Theo bà mẹ 2 con này cho hay, "phụ kiện" này giúp nâng đỡ vòng ngực của cô một cách hiệu quả nhất, hơn cả dùng áo ngực. Mỗi khi mặc áo xẻ ngực, ngôi sao truyền hình thực tế sẽ dán nhiều dải băng dính từ dưới bầu ngực lên đến vai để tạo thành đai nâng ngực. Nhờ đó, vòng một sẽ được kéo lên, trông tròn trịa và gợi cảm hơn mà không cần mặc thêm bất cứ loại áo ngực nào khác. Và loại băng dính mà phu nhân của Kanye West này dùng cho việc trên là loại băng dính vải Gaffer - băng dính chuyên dùng trong ngành phim ảnh.

Hình ảnh cô Kim vui vẻ chia sẻ bí quyết "độc chiêu" trên trang cá nhân

Trong bài viết chia sẻ trên tài khoản của mình, Kim Kardashian "mách nhỏ" với người hâm mộ về những lưu ý khi dùng băng dính thay áo ngực, đó là:  Đảm bảo cơ thể thật khô ráo, sạch mồ hôi, không thoa lotion dưỡng thể các loại bất kỳ để băng dính đạt độ dính tốt nhất để giữ trọn "trọng lượng" bầu ngực. Ngoài ra, dùng băng dính bản to sẽ tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả tốt hơn so với bản nhỏ. Đối với Kim, với "mẹo" này, cô có thể tự tin khi diện những chiếc áo khoét ngực sâu đầy sexy, vừa giúp cô khoe trọn vòng 1 "mầu mỡ", vừa không sợ "nhảy nhót" quá đà dẫn đến nguy cơ "lộ hàng" trước công chúng.

Hình ảnh "thành quả" của việc áp dụng "mẹo" cho trang phục khoét cổ sâu của Kim Kardashian

Việc đưa ra "bí kíp" trên trời này đã tạo nên cơn sốt mới đối với cái tên Kim Kardashian: Một phần tỏ ra thích thú theo dõi bí quyết làm đẹp của cô Kim, phần thì thắc mắc với việc liệu cách này có thực sự hữu dụng như chủ nhân chia sẻ hoặc có "tác dụng phụ" gì không? Giới truyền thông Mỹ cũng e ngại việc phái nữ sẽ học theo cách làm đẹp "bá đạo" này mà quên đi những rủi ro có thể phải chịu đựng, như: Đau rát da khi gỡ băng dính, những khó chịu khi dán băng dính trên thân hay thậm chí có thể là dị ứng, viêm da!

Nhân Mã H+ (Theo She Knows)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội