“Đông ấm” cho đồng bào vùng cao

Các y bác sỹ chụp ảnh với các cháu bé ở Mường Tè, Lai Châu trong chương trình “Sưởi ấm Pa Ủ” năm 2013

Khám, chữa bệnh từ thiện cho hơn 1.000 người nghèo

Hành trình kim cương - hành trình hạnh phúc!

Thải độc cho cơ thể: Phương pháp từ thiên nhiên

Nhân đạo, từ thiện cũng phải đúng cách

Với tinh thần yêu thương là chia sẻ, “lá lành đùm lá rách”, Diễn đàn Bác sỹ Nội trú và Diễn đàn OtoFun phối hợp tổ chức chương trình “Sưởi ấm bản cao 2014” với mục đích mang lại cho các em nhỏ và gia đình, những người dân Nam Cao một mùa đông ấm áp, yêu thương. Được biết xã Nam Cao, tỉnh Cao Bằng là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Bảo Lâm. Cuộc sống của người dân ở đây còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ đói nghèo còn cao. 

Chương trình “Sưởi ấm bản cao” năm nay có một số thay đổi nhất định về cách thức tổ chức so với các năm trước. Thay vì xây điểm trường như hai năm trước đó, chương trình sẽ chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương để sản sẻ phần nào gánh nặng về cơ sở vật chất, giáo dục tại điểm trường với các thầy cô cũng như học sinh nơi đây.

Lễ phát động chương trình “Sưởi ấm bản cao 2014"

Theo anh Nguyễn Hoàng Cường (thành viên của diễn đàn OtoFun và cũng là người phụ trách quỹ “OF vì Cộng đồng”): “Chính tinh thần ham học hỏi của các em học sinh nơi đây đã thôi thúc tôi cũng như các thành viên có hành động khích lệ hơn nữa tinh thần ham học của các em”.

Chương trình sẽ đóng góp hơn 700 triệu đồng để xây dựng cơ sở vật chất cho hơn 20 điểm trường. Mức kinh phí này được đóng góp bởi các thành viên bằng hiện vật hoặc tiền mặt. Ngoài xây dựng cơ sở vật chất cho các điểm trường, chương trình cũng tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và xây dựng tủ thuốc cho các em nhỏ và thầy cô giáo tại các điểm trường tại xã Nam Cao. 

Để đảm bảo tốt công tác khám bệnh từ thiện, phát thuốc và xây dựng tủ thuốc cấp cứu cơ bản cho các em nhỏ và thầy cô giáo ở Nam Cao, ban điều hành Diễn đàn Bác sỹ Nội trú và quỹ "OF vì cộng đồng" mong nhận được sự tham gia, giúp đỡ ủng hộ từ tất cả các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ và ủng hộ thuốc men, vật tư y tế (theo danh mục kèm theo) cũng như tiền mặt (phục vụ cho việc mua thuốc và vật tư y tế) xin gửi về:
1. Tài khoản Quỹ từ thiện OF
- Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Big C
- Chủ tài khoản: Nguyễn Hoàng Cường
- Số tài khoản: 111 2003 2047 014
2. Tiếp nhận tiền mặt
- Văn phòng OtoFun
- Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Ngô Minh, số 78 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 04 3 555 8066
- Người liên hệ: Nguyễn Mạnh Thắng
3. Tiếp nhận thuốc men và vật tư y tế ủng hộ cho chương trình
- Văn phòng OtoFun
- Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Ngô Minh, số 78 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 04 3 555 8066
- Người liên hệ: Nguyễn Mạnh Thắng
Thùy Trang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội