Hà Đức Chinh mang tin vui cho SHB Đà Nẵng

Đức Chinh hoàn toàn khỏe mạnh là điều quan trọng với SHB Đà Nẵng

Vắng Công Phượng, TP.HCM phải cậy nhờ cặp tân binh triệu USD để đấu Hà Nội FC

Hà Nội FC mất Văn Hậu 1 tháng vì chấn thương

Trò cưng của HLV Park Hang-seo tiếp tục phẫu thuật chấn thương

Được biết Đức Chinh đã dính chấn thương bắp chân ở trận đấu trong buổi tập nội bộ cách đây không lâu. Đây là một chấn thương không nặng và cũng may cho đội bóng sông Hàn là anh đã nhanh chóng hồi phục nhờ thể trạng tốt và trở lại tập luyện.

Đức Chinh cùng đồng đội đã phải nghỉ dài, bắt đầu từ sau trận đấu với Viettel hôm 23/7, trận đấu cuối cùng trước khi V.League 2020 bị hoãn lần hai trong năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. HLV Lê Huỳnh Đức và BLĐ SHB Đà Nẵng kỳ vọng đợt nghỉ dịch giúp đội có đủ thời gian nghỉ ngơi, hồi phục và tìm lại sự tự tin để cải thiện vị trí thứ 9 trên BXH hiện tại.

Đức Chinh đã có thể tập bình thường trở lại cùng cả đội

Sau khi xác định được thời điểm V.League 2020 tiếp tục trở lại, CLB SHB Đà Nẵng đã có những buổi tập kín trong sân Hòa Xuân sẵn sàng cho cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 12 vào ngày 26/9 tới, trận đấu đầu tiên sau đợt nghỉ dịch. Họ thiệt thòi hơn các đội bóng khác vì mới chỉ được cấp phép hoạt động trở lại hôm 11/9 do Đà Nẵng là trung tâm dịch Covid-19.

Ở buổi tập này, Đức Chinh đã có mặt sau khi bình phục chấn thương. Trước đó, hồi đầu mùa giải, anh cũng từng phải nghỉ thi đấu vì chứng men gan cao. Sau khi hồi phục và quay trở lại sân cỏ, tuyển thủ Việt Nam này đã thể hiện phong độ tốt và ghi được 3 bàn thắng.

Sự trở lại của Đức Chinh là điều rất quan trọng với CLB SHB Đà Nẵng. Sự năng nổ, tích cực và lối chơi mạnh mẽ của tiền đạo này giúp HLV Lê Huỳnh Đức có nhiều sự lựa chọn chiến thuật cũng như tự tin hơn về khả năng tấn công cho đội nhà. Không được may mắn như Đức Chinh, tiền vệ A Mít đã dính chấn thương đứt dây chằng và phải nói lời chia tay mùa giải 2020. Cùng nghỉ dài hạn với anh còn có tiền vệ Nguyễn Thiện Chí và thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe