Dùng TPCN Nga Phụ Khang có giảm được u xơ tử cung không?

Các sản phẩm thảo dược giúp cân bằng nội tiết và thu nhỏ kích thước u xơ tử cung

Xu hướng cải thiện u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Bị u xơ tử cung có nên ăn đậu nành không?

Kích thước u xơ tử cung tăng nhanh có nguy hiểm không?

U xơ tử cung ảnh hưởng đến tâm lý phụ nữ như thế nào?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
U xơ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản hoặc mãn kinh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp phụ nữ mắc bệnh khi còn trẻ, chưa sinh con. Thống kê cho thấy, phụ nữ ngoài 30 tuổi có tỷ lệ mắc u xơ tử cung là 50% và phụ nữ ngoài 50 tuổi có tỷ lệ mắc lên đến 70%. Có thể thấy rằng, đây là một bệnh lý liên quan mật thiết đến tuổi tác của người phụ nữ.
U xơ tử cung kích thước 4mm như của bạn thì rất nhỏ, có thể gọi là nhân xơ nên không nguy hiểm. Bạn chỉ cần xây dựng thói quen ăn uống khoa học (ăn nhiều rau xanh; Tránh ăn thịt đỏ, thức ăn nhiều đường, muối; Không sử dụng các chất kích thích), tích cực tập luyện để nâng cao sức khỏe toàn trạng. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm TPCN thảo dược Nga Phụ Khang để cân bằng nội tiết, thu nhỏ kích thước khối u xơ. Nga Phụ Khang có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp:
- Tăng cường năng lượng và thông tin liên lạc giữa các tế bào, điều hòa quá trình chết tế bào theo chương trình, tăng cường miễn dịch.
- Chống viêm, điều hòa nội tiết, chống khối u.
- Chống oxy hóa, lưu thông khí huyết, cầm máu.
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, GS.TS Vương Tiến Hòa cũng nhận định về sản phẩm như sau: “Sản phẩm có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp điều hòa nội tiết, chống viêm, tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt các tế bào khối u rất tốt. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính”.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo giúp cải thiện bệnh u xơ tử cung. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chị em nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, đã được chứng minh tác dụng qua các nghiên cứu lâm sàng, nhận những giải thưởng danh giá và có nhiều bệnh nhân sử dụng tốt. Mà Nga Phụ Khang là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. 
Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, giảm kích thước u xơ tử cung rất tốt. Đặc biệt, có tới 80% chị em hài lòng khi sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang.
Nhờ được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên Nga Phụ Khang rất an toàn, lành tính, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để cải thiện u xơ tử cung mà không cần lo lắng đến tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất. Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nga Phụ Khang đang có chương trình Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng:
MUA 6 TẶNG 1: Khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang 60 viên, quý khách được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang 60 viên.
MUA 1 TẶNG 1: Khi mua 1 hộp sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang 360 viên, quý khách được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang 60 viên.
Hơn nữa, nhãn hàng Nga Phụ Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng