Xu hướng cải thiện u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

U xơ tử cung ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của chị em

Nguyên nhân gây u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả từ thảo dược

Cải thiện u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Biện pháp cải thiện sức khỏe sau can thiệp nút mạch u xơ tử cung

Bị u xơ tử cung khi nào cần mổ?

U xơ tử cung ảnh hưởng đến người bệnh như thế nào?

U xơ tử cung là những khối u nhỏ, lành tính phát triển ở cơ tử cung. Theo các chuyên gia, khối nhân xơ tử cung hình thành khi các tế bào tăng sinh bất thường. Một trong những nguyên nhân là do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào, mất hay giảm thông tin liên lạc giữa các tế bào, dẫn tới quá trình chết tế bào không theo chương trình (apoptosis). Bên cạnh đó, u xơ tử cung hình thành còn do sự rối loạn nội tiết tố và suy giảm hệ miễn dịch tế bào tử cung của người phụ nữ.

U xơ tử cung nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời có thể gây những biến chứng nguy hiểm như: Thiếu máu, giảm cân đột ngột do xuất huyết, rong kinh kéo dài; Làm giảm khả năng thụ thai, thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn. Đối với phụ nữ mang thai bị u xơ tử cung thường dễ bị sảy thai, sinh non...

Giải pháp cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả bằng thảo dược

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị u xơ tử cung, tuy nhiên, theo các chuyên gia sản phụ khoa, các phương pháp này thường không xử lý tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Chính vì vây, để cải thiện bệnh u xơ tử cung, các bác sỹ sản phụ khoa thường kết hợp các phương pháp điều trị tây y với sử dụng sản phẩm thảo được để nâng cao hiệu quả điều trị, trong đó sản phẩm thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng... là lựa chọn hiệu quả. Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013, kết quả cho thấy tác dụng giảm kích thước khối u, điều hòa kinh nguyệt rất tốt. Đặc biệt, có đến 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại.

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trực tiếp, GS.TS Nguyễn Đức Vy nhận định về sản phẩm như sau: "Sản phẩm này được bào chế từ các cây thuốc quý của Việt Nam như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng, đã nghiên cứu 2 giai đoạn với 1000 bệnh nhân đang điều trị khối u xơ tử cung từ 1cm đến 3cm. Kết quả cho thấy sản phẩm có tác dụng rõ ràng đối với trường hợp bị u xơ tử cung kích thước nhỏ. Nhiều chị em đã hết u xơ tử cung mà không phải can thiệp mổ hay dùng thuốc khác".

U xơ tử cung có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tâm lý của người mắc nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát tốt bằng cách xây dựng lối sống khoa học, áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, đồng thời kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày.

Tuệ Đan

TPBVSK Nga Phụ Khang - Xua tan nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
MUA 6 TẶNG 1: Khi mua đủ 6 hộp sản phẩm Nga Phụ Khang 60 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang 60 viên.
MUA 1 TẶNG 1: Khi mua 1 hộp sản phẩm Nga Phụ Khang 360 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang 60 viên.
Hơn nữa, Nga Phụ Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
ĐT: 024.38461530 - 028.62647169
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa