Dùng TPCN Oncolysin có ngừa được u mỡ tái phát?

Phẫu thuật không thể tác động vào căn nguyên gây bệnh nên các khối u mỡ dù đã bóc tách vẫn có thể mọc lại (Ảnh minh họa)

Bổ sung selenium sẽ ngăn ngừa được ung bướu?

Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

Bệnh u xơ tử cung nguy hiểm như thế nào?

5 biện pháp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả sau khi tập luyện

Trả lời:
Chào bạn! 
U mỡ là khối u lành tính nhỏ nằm dưới da và lớp cơ trên cơ thể, thường xuất hiện nhiều nhất ở cổ, lưng, bụng, vai, cánh tay và đùi. Để nhận biết đó có phải là khối u mỡ hay không, bạn có thể dựa vào những triệu chứng sau:
Xuất hiện hạch nhỏ dưới da: U mỡ thường có hình vòm và kích thước đa dạng. U mỡ xuất hiện ở vị trí như sau lưng thường lớn hơn.
Không nhầm lẫn giữa u mỡ và u nang: U nang có kích thước cố định và cứng hơn so với u mỡ. U nang có thể lớn 3 cm trong khi u mỡ thường nhỏ hơn.
Kiểm tra độ mềm của khối u: U mỡ thường khá mềm khi chạm vào, sẽ xẹp xuống khi ấn ngón tay. Khối u mỡ hơi dính vào vùng da xung quanh nên dù chúng nằm một chỗ, bạn vẫn có thể khiến u mỡ dịch chuyển.
Chú ý đến cơn đau: U mỡ thường không gây đau, nhưng nếu mọc không đúng chỗ như gần dây thần kinh thì có thể tạo áp lực, từ đó gây đau. 
Với trường hợp của bạn, bị u mỡ và đã từng đi chích nhưng vẫn tái phát lại. Do vậy, có thể thấy là trong cơ thể bạn đã có những rối loạn bệnh lý, cụ thể là quá trình sinh mới và chết tế bào, khiến tế bào tăng sinh quá mức, hình thành khối u. Để được chẩn đoán chính xác về tình trạng khối u thì bạn nên đến các trung tâm y tế, bởi chỉ dựa vào triệu chứng bạn cung cấp thì chúng tôi cũng chưa thể kết luận được đó là khối u gì, lành hay ác. 
Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin như bạn hỏi để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u bướu, ngăn chặn u lành chuyển thành u ác tính. Sản phẩm có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, methylsulfonylmethan, kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu hiệu quả. Bên cạnh đó, Oncolysin kết hợp với sodium selenite có tác dụng chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, phá vỡ bao xơ cũng như lớp polymer bao quanh tế bào u bướu để hệ miễn dịch tìm được đường vào và tấn công tế bào u bướu một cách chính xác nhất. Đồng thời, kẽm salicylate giúp cải thiện miễn dịch qua trung gian tế bào và hoạt động như một chất chống oxy hóa và chống viêm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn kết hợp thêm các thảo dược quý khác như cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu.
Đặc biệt, sản phẩm tác động vào những giai đoạn sớm trong quá trình hình thành u bướu, do đó trong trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin để phòng ngừa.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu.
Với thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, TPBVSK Oncolysin giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu. Sản phẩm được dùng cho người suy giảm sức đề kháng do hóa trị, xạ trị; người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
XNQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng