Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

Bệnh u xơ tử cung nguy hiểm như thế nào?

Nút mạch: Phương pháp điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật

Đang cho con bú có thể điều trị u xơ tử cung?

U xơ tử cung có tái phát sau phẫu thuật không?

Trả lời:
Chào bạn Hà Quỳnh!
Với thắc mắc của bạn đội ngũ chuyên gia chúng tôi xin được giải đáp cụ thể:
Bản chất các bệnh u bướu là do sự suy giảm năng lượng tế bào, làm tê liệt hoặc giảm, rối loạn thông tin giữa các tế bào, gây mất cân bằng trong quá trình sinh mới và chết tế bào chính là nguyên nhân chủ chốt của bệnh, u xơ tử cung cũng vậy. 
Theo Tây y, hầu hết các phương pháp điều trị (dùng thuốc nội tiết hoặc phẫu thuật) đều tác động vào phần ngọn, giải quyết triệu chứng. Chính vì thế, việc bạn mổ bóc tách khối u trước đây chỉ là giải pháp tạm thời, do đó khối u vẫn tái phát trở lại.
Trước thực tế đó, các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu và chỉ ra các loại thảo dược giúp bảo tồn và tăng cường năng lượng tế bào, tăng cường thông tin giữa các tế bào thông qua tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do, chống viêm,... (nguyên nhân chính gây u xơ tử cung), từ đó giúp giảm nguy cơ tái phát u xơ tử cung. Trong đó, trinh nữ hoàng cung, có trong sản phẩm TPCN Nga Phụ Khang, có thể giúp bạn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn và hiệu quả. Để giúp bạn hiểu hơn về bệnh và yên tâm sử dụng TPCN trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể từng loại thảo dược có trong sản phẩm như sau:
- Cây trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Trên thực tế, lá cây trinh nữ hoàng cung không những được sử dụng tốt để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ nữ như u nang buồng trứng, u xơ tử cung,… mà còn có cả tác dụng tốt với các bệnh nam giới như u xơ tuyến tiền liệt… 
Dịch chiết từ lá trinh nữ hoàng cung được chứng minh tác dụng trên in vivo (thực nghiệm trên cơ thể người) và in vitro (thử nghiệm trong ống nghiệm), hoạt hóa tế bào Lympho T và làm chậm sự phát triển của khối u (ung thư). Các alkaloid phân lập được từ trinh nữ hoàng cung có tác dụng chống lại khối u và kích thích miễn dịch.
- Hoàng cầm: Các nghiên cứu cho thấy, hoàng cầm có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.
- Hoàng kỳ: Trong y học cổ truyền, hoàng kỳ được coi là một trong những thuốc bổ khí hàng đầu. Hoàng kỳ đã được chứng minh và sử dụng để tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường khả năng thích nghi và sức dẻo dai của cơ thể.
- Khương hoàng: Khương hoàng (nghệ) được sử dụng rất rộng rãi trong thực phẩm và y học. Nghệ đã được sử dụng lâu dài trong y học cổ truyền, đặc biệt với tác dụng chống viêm, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt… Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư hiệu quả.
TPCN Nga Phụ Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nhưng để đảm bảo nguồn sữa tốt nhất cho bé, nên sau khi cai sữa cho con, bạn có thể bắt đầu sử dụng sản phẩm này nhé!
Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị