Fast & Furious 7 lập kỷ lục doanh thu mở màn

F7 đã lập kỷ lục về doanh thu mở màn trong năm 2015

Thiếu Paul Walker, Fast & Furious vẫn sẽ ra tiếp phần 8

Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Hai em trai Paul Walker sẽ hoàn tất vai diễn trong Fast 7

Đây là một con số doanh thu ấn tượng và ngày càng khẳng định sức "nóng" của loạt phim đua xe đã trở thành một "thương hiệu" này chưa bao giờ thuyên giảm. Vào năm 2013, phần 6 của loạt phim đã thu về doanh thu 162 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Với doanh thu tại Mỹ đạt 143,6 triệu USD và 240,4 triệu USD tại các nước khác trong tuần đầu công chiếu, F7 đã vượt qua doanh thu kỷ lục của "người tiền nhiệm" trước đó, tăng đến 48,4% so với doanh thu tuần đầu của F6.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn James Wan, phim do Neal Moritz Vin Diesel (nam diễn viên chính đóng vai trò chủ chốt xuyên suốt loạt phim) phụ trách sản xuất này đã luôn dẫn đầu tại 64 quốc gia khác nhau. Tính đến thời điểm này, F7 đang dẫn đầu về doanh thu mở màn trong năm 2015 với một con số ấn tượng: 384 triệu USD.

F7 là cơ hội cuối cùng fan hâm mộ được nhìn thấy tài tử Paul Walker trên màn ảnh rộng

Việc F7 đạt doanh thu ấn tượng trong tuần đầu công chiếu này tuy đã được đoán trước, nhưng con số đạt được hiện vượt xa so với dự kiến là 225 - 275 triệu USD. Với tổng kinh phí sản xuất 250 triệu USD, Fast & Furious 7 là một trong các "bom tấn" được trông đợi nhiều nhất trong mùa hè này. Fan hâm mộ loạt phim đua xe này vẫn luôn trông đợi những tập tiếp theo của phim để được tận hưởng những ý tưởng ngày một "điên rồ" của bộ phim đã kéo dài suốt 14 năm nay. Không chỉ vậy, F7 cũng là "cơ hội" cuối cùng người xem được nhìn thấy tài tử bạc mệnh Paul Walker trên màn ảnh rộng cũng là lý do chính giúp phim thu hút khán giả ra rạp. 

Tính đến nay, doanh thu mở màn tại nước ngoài của Fast & Furious 7 hiện đứng thứ 3 thế giới, sau Harry Potter And The Deathly Hallows: Part 2 (tựa Việt: Harry Potter và Bảo bối tử thần phần 2, đạt 314 triệu USD) Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides (tựa Việt: Cướp biển vùng Caribe 4: Suối nguồn tươi trẻ, đạt 260,4 triệu USD). Tổng hợp trên toàn cầu, F7 hiện đứng thứ 4 về doanh thu mở màn, chỉ sau Deathly Hallows (483,2 triệu USD), Harry Potter And The Half-Blood Prince (394,4 triệu USD) The Avengers (392,5 triệu USD).

Link H+ (theo Deadline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa