Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

Những bom tấn được trông chờ nhất sẽ lần lượt ra rạp tại Việt Nam trong tháng 4 này

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Danh sách 10 phim dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ

Thiếu Paul Walker, Fast & Furious vẫn sẽ ra tiếp phần 8

Liam Neeson: "Ông bố hoàn hảo" trong Taken

1. Fast & Furious 7

Khởi chiếu: 3/4 (và đặc biệt được công chiếu sớm hơn dự kiến này, xuất hiện tại rạp từ ngày 1/4 vừa qua)

Thời lượng: 140 phút

Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson...

Lý do nên xem: Loạt phim đua xe trứ danh và đã trở thành một "thương hiệu" này vừa có màn ra mắt cực kỳ hoành tráng. Series phim này qua mỗi phần lại được nâng cấp thêm một mức độ mới: Hành động bùng nổ hơn, tình thế mạo hiểm hơn, nhịp phim cũng căng thẳng hơn và những ý tưởng cũng ngày một "điên rồ" hơn.

Với tổng kinh phí sản xuất lên tới 250 triệu USD, Fast & Furious 7 được hứa hẹn là bộ phim bom tấn "hot" và được trông đợi nhiều nhất trong mùa hè này. Lý giải cho điều này có thể dựa trên 2 điểm cốt lõi: Hiếm có loạt phim hành động nào kéo dài được như Fast & Furious (phim bắt đầu ra mắt phần 1 từ năm 2001) và đây là lần cuối cùng người xem được nhìn thấy tài tử bạc mệnh Paul Walker trên màn ảnh sau vụ tai nạn giao thông vào cuối năm 2013. Phần 7 của Fast & Furious được hứa hẹn sẽ đạt doanh thu từ 225 - 275 triệu USD trên toàn thế giới.

2. Run All Night (Tẩu thoát trong đêm)

Khởi chiếu: 10/4

Thời lượng: 114 phút

Diễn viên: Liam Neeson, Ed Harris, Joel Kinnaman...

Lý do nên xem: Đây là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động pha chút trinh thám của đạo diễn Jaume Collet-Serra và có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao gạo cội là Liam Neeson và Ed Harris.

Run all night luôn nằm trong Top 10 phim ăn khách tại khu vực Bắc Mỹ sau khi công chiếu tại thị trường này vào ngày 13/3. Ngoài ra, IMDB cũng "ưu ái" chấm điểm phim đạt: 7,1/10.

3. Avengers: Age of Ultron (Đế chế Ultron)

Khởi chiếu: 24/4

Thời lượng: 142 phút

Diễn viên: Robert Downey JR., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson...

Lý do nên xem: Những "bom tấn" của Marvel chưa bao giờ thôi "khuynh đảo" người hâm mộ, dù mới chỉ đang nằm trong máy quay hay khi đã thực sự ra rạp.

Phần tiếp theo của siêu phẩm The Avengers hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Ngoài dàn anh hùng quen thuộc từ phần 1, biệt đội siêu anh hùng phần này sẽ có sự gia nhập của 2 thành viên mới: Chị em Scartlet Witch (người có khả năng thay đổi hiện thực) và Quick Silver (người có tốc độ chạy ngang với tia sét).

4.  Big Game (Săn lùng)

Khởi chiếu: 10/4

Thời lượng: 110 phút

Diễn viên: Samuel L.Jackson, Ray Stevenson, Onni Tommilia...

Lý do nên xem: Bộ phim được sản xuất từ năm 2014 này có sự tham gia của ngôi sao da màu nổi tiếng Samuel L.Jackson - diễn viên quen thuộc trong các siêu phẩm hành động, như Captian American (phần 1 và 2), Kingsman: The Secret Service (tựa Việt: Mật vụ Kingsman), ... . Đây cũng được biết đến là bộ phim có kinh phí sản xuất tốn kém nhất từ trước tới nay của Phần Lan, với số tiền 8.5 triệu euro. Thang điểm chấm trên IMDB của Big Game đạt 7,1/10.

Phiêu Link H+ (tổng hợp từ IMDB)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa