Festival Nghĩa tình mùa thu 2013 tiếp nhận gần 1.000 đơn vị máu

Festival Nghĩa tình mùa đã trở thành sự kiện hiến máu thường niên, lớn nhất tại khu vực Quận Thanh Xuân vào mỗi dịp thu về. Qua 6 kỳ tổ chức, với 4.500 đơn vị máu được tiếp nhận, Festival đã thực sự trở thành ngày hội nhân ái, là nơi hội ngộ của những người cùng chung lý tưởng, cùng chung hành động - hiến máu cứu người.


Chương trình Tôi 18+ thu hút được nhiều thanh niên tham gia hiến máu

Với thông điệp"Bay cùng ước mơ", Festival là nơi để mỗi tân sinh viên nói riêng và tuổi trẻ Thủ đô nói chung thể hiện ước mơ, tinh thần và trách nhiệm của bản thân đối với xã hội thông qua hành động cụ thể "hiến máu khi đủ 18 tuổi"; đồng thời tiếp thêm sức mạnh để vun đắp và hiện thực hóa những ước mơ của người bệnh cần máu.

Điểm nhấn của ngày hội là chương trình hiến máu mang tên "Tôi 18+", dự kiến đã thu hút trên 1.500 người đăng ký hiến máu và tiếp nhận được 894 đơn vị máu.


Khám sức khỏe trước khi hiến máu

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng được tổ chức dành cho giới trẻ như: hội trại "Ước mơ muôn màu", nhạc hội "Ngôi sao ước mơ", không gian trưng bày các sản phẩm bảo vệ môi trường "Sống xanh đích thực", chương trình giao lưu với các thủ khoa đại học… tất cả đã đem đến cho ngày hội một không gian giao lưu, kết nối tinh thần thiện nguyện, là nơi để nhiều bạn trẻ, đặc biệt là tân sinh viên được trải nghiệm với những hoạt động đầy ý nghĩa trong mùa tựu trường này.
thuychi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội