GE Healthcare ra mắt 2 dòng máy gây mê thế hệ mới

Ông Geoff Ransom - Giám đốc ngành hàng gây mê khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giới thiệu về những điểm mới của dòng máu Carestation 600

Đẩy mạnh lĩnh vực gây mê, chăm sóc phẫu thuật thiết yếu và khẩn cấp

Thuốc gây mê có làm suy giảm trí nhớ?

Thiết bị mới điều trị giãn tĩnh mạch

Cần tây tốt cho sức khỏe như thế nào?

“Lần đầu tiên chúng tôi thấy những giải pháp gây mê tích hợp tuyệt vời như vậy tại Việt Nam. Các thiết bị này giúp kiểm soát việc gây mê hồi sức một cách hiệu quả với các thông số được hiển thị đầy đủ, rõ ràng”, PGS.TS Công Quyết Thắng, Chủ tịch Hội Gây mê hồi sức Việt Nam, cho biết.
Hệ thống máy gây mê kèm thở tiết kiệm chi phí Carestation 600 được GE Healthcare vừa giới thiệu trong khuôn khổ Hội nghị khoa học Gây mê hồi sức toàn quốc năm 2016. Hai dòng máy Carestation 650 và Carestation 620 được thiết kế vừa đảm bảo giao diện thân thiện cho người sử dụng mà vẫn trang bị đầy đủ các công cụ thông minh, giúp các bác sỹ ngăn ngừa được những sai sót trong phòng mổ.
Các máy gây mê kèm thở mới của GE đã kết hợp một cách thông minh các công cụ theo dõi bệnh nhân, các thông số đo đạc tinh vi và các chức năng thông khí cao cấp vào một hệ thống tích hợp duy nhất. Với những thiết bị mới này, Việt Nam hiện đang được cung cấp các giải pháp hiện đại giúp cải thiện chất lượng điều hành gây mê hồi sức và chăm sóc chu phẫu, giúp công tác phẫu thuật an toàn hơn. 
PGS.TS Công Quyết Thắng giới thiệu cách sử dụng Carestation 600 và những ưu điểm của dòng máy gây mê kèm thở này so với những dòng máy cũ
Các thiết bị mới của GE kết hợp công nghệ màn hình cảm ứng kỹ thuật số thế hệ thứ hai với các phím điều khiển quen thuộc giúp vận hành dễ dàng. Sở hữu hệ thống báo động và cảnh báo thông minh cũng như các cơ chế về bảo vệ và điều khiển dòng khí, Carestation 600 không chỉ đảm bảo hiệu quả sử dụng mà còn giúp phòng tránh khả năng sử dụng sai liều lượng khí mê và sai sót y khoa. Các tùy chọn phần cứng và phần mềm được tích hợp trong cùng một thiết bị đảm bảo tính chính xác cũng như tốc độ đáp ứng trong quá trình điều khiển và kiểm soát gây mê, nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân và công việc. 
“Bằng việc tạo ra những sản phẩm giúp giảm thiểu các sự cố y khoa trong phòng mổ, chúng tôi đang nâng cao tiêu chuẩn an toàn gây mê hồi sức ở Việt Nam, và trên hết là đảm bảo các ca phẫu thuật được diễn ra an toàn”, - ông Nilesh Shah, Tổng Giám đốc Life Care Solutions của GE Healthcare Châu Á – Thái Bình Dương cho biết.
Ông Shah cho biết thêm: “Các máy gây mê kèm thở Carestation 600 giúp đáp ứng nhu cầu ở thị trường Việt Nam với tính năng đơn giản, thông minh và linh động mà vẫn đảm bảo độ tin cậy và tiết kiệm chi phí đầu tư”.
Trên thực tế, phòng mổ ngày càng có xu hướng nhỏ lại, vậy nên tối ưu hóa không gian làm việc là vô cùng quan trọng. Được thiết kế với tính linh hoạt cần thiết, Carestation 600 tận dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế đầu xoay trong một hệ thống nhỏ gọn có thể di chuyển đến mọi nơi mà không gặp khó khăn. 
Hiện, đã có 3 bệnh viện là Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai đã đưa dòng máy Carestation 600 vào sử dụng.
Dòng máy gây mê kèm thở Carestation 600 mới đây đã nhận được giải thưởng iF DESIGN AWARD 2016; dành cho thiết kế xuất sắc từ iF International Design GmbH. Cuộc thi iF DESIGN AWARD nhận được 5.000 sản phẩm dự thi từ 70 quốc gia mỗi năm, là một trong những cuộc thi thiết kế nổi tiếng và có giá trị nhất trên thế giới.
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn