Làm thế nào để mất vết thâm do thủy đậu?

Các nốt thủy đậu khi bay hết thường để lại vết thâm hoặc sẹo khó chữa (ảnh minh họa)

Vết thương do chơi thể thao có dùng được gel Subạc không?

Có nên bôi kem thảo dược Subạc vào vết muỗi đốt lâu lành?

Nổi mụn nước trên đầu có nên bôi Subạc?

Dùng Subạc có giúp ngừa vết thương nhiễm trùng?

Trả lời: 
Chào bạn Đan Hùng,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.
Bạn bị thủy đậu, hiện giờ đã khỏi nhưng lại gặp phải tình trạng vết thâm, sẹo còn nhiều trên mặt do các nốt bọng nước thủy đậu để lại. Hiện tượng này không có gì lạ nhưng gây nhiều phiền toái và mất thẩm mỹ. Để các vết thâm được cải thiện một cách an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn những sản phẩm kem bôi nguồn gốc thảo dược như gel thảo dược Subạc. Đây là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên khi sử dụng sẽ đem lại hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ như một số loại thuốc khác. Gel Subạc có chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên khác như: Chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ),… có tác dụng chống độc, sát khuẩn, chống viêm, niêm mạc miệng, tái tạo da, nhanh liền sẹo và xóa mờ vết thâm,… rất thích hợp với trường hợp của bạn. Hiện nay, các chế phẩm chiết xuất từ nano bạc được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính hiệu quả, thân thiện với cơ địa con người nên có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với mọi lứa tuổi.
Từ những thông tin trên, hy vọng rằng, chúng tôi đã giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Subạc để cải thiện vết thâm sẹo trên da do thủy đậu để lại.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị