Vết thương do chơi thể thao có dùng được gel Subạc không?

Tránh để nhiễm trùng những vết thương do chơi thể thao

Trẻ bị tay chân miệng có nên dùng Subạc?

Dùng Subạc có giúp ngừa vết thương nhiễm trùng?

Viêm da do dị ứng phấn hoa có thể bôi Subạc?

Có nên dùng gel thảo dược Subạc bôi vết ong đốt?

Trả lời:

Chào bạn!

Bạn có chia sẻ rằng, con trai bạn thường bị các vết xước trên da do đá bóng với bạn bè ở trường. Đó là do trong quá trình chơi thể thao có thể do những va chạm, gây ra những tổn thương ở da. Mặc dù bạn đã rửa vết thương nhưng vẫn mưng mủ là do vết thương vẫn còn viêm nhiễm và chưa được khắc phục triệt để. Sau đó, bạn đã ra hiệu thuốc và được người bán thuốc tư vấn sử dụng gel Subạc. Với trường hợp này của bé nhà bạn thì sử dụng gel Subạc là hoàn toàn phù hợp.

Sản phẩm gel Subạc có chứa các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Điển hình là nano bạc (đây là thành phần chính) trong kem bôi này, kết hợp cùng với dịch chiết neem (xoan Ấn Độ, sầu đâu) và chitosan có tác dụng chống độc, chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus,… giúp nhanh lành vết thương, tái tạo da và không để lại sẹo, rất thích hợp với trường hợp của con bạn.

Từ những thông tin trên hi vọng rằng, chúng tôi đã giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Subạc cho con của bạn.

Chúc con của bạn luôn mạnh khỏe!

Dược sỹ Đỗ Hạnh

Nấm miệng có nên bôi kem thảo dược Subạc? - Ảnh 6Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng