Gian ẩm thực “CHẬM” thứ 2 khai trương tại Parkson - Keangnam

Sau thành công của CHẬM thứ 1 tại gian hàng FC-14, tầng 4 TTTM The Garden, KĐT The Manor, thương hiệu CHẬM đã quyết định mở thêm địa điểm thứ hai tại TTTM Parkson – Keangnam nhằm đáp ứng yêu cầu của những thực khách yêu quý CHẬM.

Phong cách của CHẬM là phục vụ bữa ăn nhanh tận tình và chu đáo. Các món ăn của CHẬM được chuẩn bị rất công phu, từ cách lựa chọn nguyên liệu, đến khâu chế biến rất kỹ lưỡng, để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của tất cả thực khách, dù là khó tính nhất.

Thực đơn của CHẬM được thiết kế đặc biệt theo tiêu chí “tốt cho sức khoẻ” và phù hợp với gu ẩm thực của đông đảo thực khách.


Món Miến trộn với sốt thịt băm và rau cải ngọt

Thể theo yêu cầu của những thực khách yêu quý Lẩu Sỹ Phú, thực đơn của CHẬM có thêm món lẩu nhưng khẩu phần ăn nhẹ hơn set lẩu truyền thống. Có khá nhiều lựa chọn cho bạn, vị cũng đa dạng hơn như: lẩu hải sản bò Mỹ, lẩu riêu cua bò Mỹ, lẩu gà nấm, lẩu gà ác đại bổ. Nếu yêu thích món ăn thanh đạm, ít chất béo, bạn có thể lựa chọn các Món như: món bò Mỹ, món gà, món hải sản, món tôm…


Lẩu riêu cua bò Mỹ


Gà ác đại bổ


Món tôm

Ngoài ra, cháo bổ dưỡng luôn được chọn lựa để đổi món như cháo hải sản, cháo cua đồng, cháo cá hồi. Và dòng món trộn phù hợp với khách hàng yêu thích hương vị nước sốt chua ngọt đặc trưng như bún trộn hải sản, bún trộn bò, bún trộn gà, miến trộn với sốt thịt băm và rau cải ngọt.


Cháo cua đồng


Bún trộn hải sản

Những địa điểm có thể thưởng thức các món ăn của CHẬM:

CHẬM 1: Gian hàng FC-14, tầng 4 TTTM The Garden, KĐT The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (04)66812555

CHẬM 2: Tầng B1 - TTTM Parkson, Keangnam Landmark, Lô E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (04)38378855

Dongoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn