Giấu ma tuý trong túi lì xì ngang nhiên lượn phố

Ba gói ma túy "đá" trong túi lì xì của đối tượng (Ảnh: Công an cung cấp)

Giấu ma tuý "đá" trong... quần lót

Tử vong vì “giấu” ma túy trong âm đạo

Phát hiện ma túy tổng hợp ngụy trang trong hộp mỹ phẩm

Bắt tạm giam ông già quấn ma túy đá quanh bụng

Khoảng 15h ngày 26/2, tổ công tác Y14/141 - Công an Hà Nội do Trung tá Trần Quốc Sơn chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phạm Văn Đồng - Khu đô thị Cổ Nhuế (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Tại đây, cảnh sát phát hiện một thanh niên đi xe máy hiệu Honda Dream mang biển kiểm soát 29E1-358.09 theo hướng cầu Thăng Long - Phạm Văn Đồng không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính, tuy nhiên nam thanh niên đã quay đầu xe bỏ chạy. Phóng xe bỏ chạy được khoảng gần 100m thì bất ngờ người này lao xe thẳng vào quán sửa xe, giả vờ là khách sửa xe.

Tổ công tác đã có mặt và yêu cầu nam thanh niên về chốt để kiểm tra. Tại đây, nam thanh niên đã không xuất trình được giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe.

Đối tượng Chu Toàn Thắng (trong vòng đỏ) sinh năm 1988 (Ảnh: Công an cung cấp)

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần có một phong bao lì xì màu đỏ chứa 3 gói nilon đựng tinh bột màu trắng, nghi là ma túy. Khai thác nóng tại chỗ, đối tượng được làm rõ là Chu Toàn Thắng (27 tuổi, số 429 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Thắng khai nhận, tinh bột màu trắng là ma túy "đá". Đây là "hàng" của một người phụ nữ nhờ Thắng mang đến Phường Cổ Nhuế 1 giao cho người không rõ tên. Toàn bộ giao dịch sẽ thông qua điện thoại di động.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao người cùng tang vật về Công an phường Cổ Nhuế 1 để điều tra làm rõ.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn