Tử vong vì “giấu” ma túy trong âm đạo

April Rollison, 31 tuổi, tử vong vì giấu ma túy trong âm đạo

Ma túy đá làm tăng nguy cơ Parkinson

Cedemex - Giải pháp mới cho người nghiện ma túy

'Bánh lười' - mối họa ma túy mới!

Người nghiện ma túy nói gì sau khi điều trị bằng Methadone

Suboxone – hy vọng mới cho người nghiện ma túy

April Rollison, 31 tuổi, bị bắt vào trại giam hạt Polk hôm 16/12 vì tàng trữ, vận chuyển ma túy.

Các nhân viên nhà giam phát hiện Rollison giấu lọ và ống thủy tinh trong âm đạo sau khi chụp scan toàn bộ cơ thể cô. Ngay sau đó, Rollison được đưa tới Trung tâm Y tế Bartow để lấy dị vật ra khỏi cơ thể.

Khi lôi dị vật ra ngoài, nhân viên y tế kinh ngạc khi thấy lọ và ống thủy tinh chứa đầy cocaine – một loại ma túy chiết xuất từ lá cây coca, gây hoang tưởng mạnh và gây nghiện.

Theo các nhà chức trách, nữ tù nhân này đã giấu ma túy vào chỗ kín và lén sử dụng khi không ai để ý – rất có thể là khi một nữ y tá ra khỏi xà lim để lấy khăn trải giường, hoặc khi Rollison vào nhà vệ sinh.

Sức khỏe của Rollison giảm rõ rệt khi cô ta rời Trung tâm Y tế Bartow và trở về xà lim. Cô qua đời hôm 22/12 sau khi nhập viện trong tình trạng nguy kịch do sử dụng ma túy.

Gia đình Rollison cho biết cô đã nghiện ma túy gần 20 năm nay. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa rõ nhưng cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Polk thông báo Rollison âm tính với cần sa, cocaine và methamphetamine. Các nhà chức trách cũng tìm thấy dấu vết của cocaine trên sàn nhà bệnh viện.

Kim Chi H+ (Theo Medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn