Hái tiền từ những dịch vụ làm đẹp vùng nhạy cảm


Thu nhỏ đầu nhũ hoa. Nguyên tắc phẫu thuật là thu nhỏ và làm ngắn đầu ngực, tuỳ theo yêu cầu bác sĩ sẽ làm cho đầu ngực nhỏ gọn như mong muốn của quý khách. Phương pháp này rất nhẹ nhàng và đơn giản, không ảnh hưởng đến chức năng của ống tuyến sữa. Tuy nhiên, có những ca phẫu thuật làm đẹp đỉnh nhũ hoa có thể gây nên các sự cố khác như mất cảm giác đầu vú sau phẫu thuật hoặc những vết sẹo thô ở ngực.


Phun, xăm hồng nhũ hoa. Vòng một luôn là những quan tâm hàng đầu của không ít chị em phụ nữ trong chuyện làm đẹp. Bởi thế, việc làm sao để duy trì một núi đôi hoàn hảo luôn là điều khiến nhiều phụ nữ phải bận lòng. Để lấy lại khuôn ngực đầy đặn, cân đối, màu da hồng hào và đặc biệt là đầu nhũ hoa có màu hồng tươi tắn, nhiều phụ nữ đã tìm đến giải pháp xăm hồng đầu nhũ để tìm lại thời son sắc.


Các bác sĩ cũng khuyến cáo, nguy cơ viêm loét, xạ hóa ngực, mất cảm giác ở đầu ngực... là những tai nạn mà chị em có thể gặp phải khi sử dụng các biên pháp làm hồng nhũ hoa. Và cũng có thể gây biến chứng do xăm nhiều lần, biến chứng do mực xăm phản ứng với da hay do hậu quả của việc pha màu và chọn màu xăm không phù hợp.


Phẫu thuật thu gọn vùng kín. Để giữ chồng và để tìm lại cảm giác thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, các mẹ đã truyền tai nhau không ít bí kíp để “thu gọn” cô bé như thời con gái. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn.


Kem, gel bôi thu nhỏ cô bé. Trên các diễn đàn, chị em cũng đang “rỉ tai” nhau rất nhiều loại kem, gel thảo dược có công dụng giúp đưa cô bé trở lại như lúc còn "zin". Trên thị trường cũng có hàng trăm hãng kem, gel có công dụng giúp thu nhỏ cô bé để chị em lựa chọn. Tuy nhiên chất lượng và công dụng thì không thể tin tưởng tuyệt đối.


Xông “vùng kín”. Một phương pháp nữa cũng được nhiều mẹ trên diễn đàn tín nhiệm để khôi phục vùng kín sau sinh nở đó là cách xông vùng kín. Những loại thuốc để xông thường được quảng cáo là thuốc gia truyền. Chỉ cần đun nóng thuốc trong nước rồi cho vào một chiếc ghế có lỗ là chị em dễ dàng xông được vùng kín.


Những loại thuốc gia truyền này được cho là có công dụng giúp vùng kín nhanh se lại, sạch sẽ và nhanh khô ráo sau sinh. Tuy nhiên, chất lượng của những bài thuốc gia truyền thì chưa được khoa học chứng minh.


Nhuộm hồng cô bé. Các nhà sản xuất Mỹ đã tung ra thị trường loại thuốc nhuộm vùng kín phụ nữ có tên là My New Pink Button. Đây là loại thuốc nhuộm bộ phận sinh dục tạm thời, sản phẩm này có 4 loại là Ginger, Marilyn, Bettie và Audrey từ màu hồng đậm đến màu hồng nhạt.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội