Hãy "cầm cương" đưa chàng lên đỉnh

Biết cách cởi đồ. Bạn nghĩ rằng cởi đồ khi lên giường là chuyện bình thường? Hoàn toàn không phải. Một trong những việc đầu tiên khi lên giường mà các cô gái cần biết đó là biết cách cởi đồ cho mình và cho bạn tình.

Để cơ thể trần trụi. Bạn có thể kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ ở chàng bằng cách cọ xát những đường cong nóng bỏng lên vị trí nhạy cảm này của chàng. Đầu tiên là với “đôi gò bồng đảo”, sau đó nằm giữa khe chân của chàng và để vị trí hông của bạn áp sát vào phần mông của chàng. Khi đó, sự ấm nóng, ẩm ở khu vực“cô bé” sẽ lan truyền sang phần da nhạy cảm của chàng, chắc chắn sẽ khiến chàng rạo rực “lửa yêu”.

Trau dồi kỹ thuật “yêu”. Khi bạn đã sẵng sàng tham gia “cuộc yêu”, hãy sử dụng kết hợp các kỹ thuật “yêu” để chàng được kích thích tình dục mạnh mẽ hơn. Vỗ nhẹ lên vòng 3 chàng liên tiếp và nhiều lần, sau đó là một cái vỗ mạnh. Bàn tay của bạn có thể nắm và đấm nhẹ lên phần mông của chàng để tạo ra những âm thanh vui tai khác nhau.

Trò chơi khêu gợi. Bạn có thể cùng chàng tham gia một trò chơi khêu gợi để kích thích hưng phấn “yêu” ở chàng. Dùng thìa gỗ, bìa của cuốn sách hoặc viết một chữ cái alphabet lên khu vực nhạy cảm này của chàng, sau đó hãy yêu cầu chàng đoán xem đó là gì.

Kết hợp sự kích thích nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Bạn có thể dùng một chiếc găng tay len mềm mại vuốt ve một bên vòng 3 của chàng, trong khi đó, kích thích lên bên còn lại bằng chiếc găng tay da được đeo ở bên tay khác với những động tác dịch chuyển mạnh mẽ.

Sử dụng đồ lót sexy. Mặc đồ lót sexy là thông điệp tuyệt vời kích thích ham muốn tình dục ở chàng. Bạn có thể sử dụng đồ lót bằng ren với màu sắc quyến rũ để làm nổi bật lên khu vực nhạy cảm của “cô bé”.

Quần áo xuyên thấu. Nghệ thuật quyến rũ không nhất thiết là phải hé lộ ra tất cả mọi thứ, mà còn là ở cách bạn thể hiện điều đó như nào. Mặc quần áo xuyên thấu để đi ngủ sẽ kích thích mạnh mẽ thị giác của chàng. Anh ấy cảm thấy có thể nhìn được mọi đường cong trên cơ thể bạn mà dường như lại không.

Chạm vào 'cậu bé' một cách bất ngờ. Khi đang ngồi bên nhau, bất chợt nàng chạm vào 'cậu bé' một cách bất ngờ, chàng sẽ cảm thấy thật là thú vị và hưng phấn. Đó có lẽ là cách mà phụ nữ đưa nam giới vào 'cuộc yêu' một cách nhanh nhất.

Cào cấu. Không phải cào thật mạnh vào người chàng khi tức giận mà là những cái cào cấu, vuốt ve khiến cho anh ấy đê mê. Đây là một hành động đơn giản nhất mà một cô gái nhút nhát nhất cũng có thể làm được. Nếu như bạn không tự tin làm chủ ‘cuộc vui’, không thể nằm lên trên người chàng để hôn và điều khiển anh ấy thì khi nằm dưới, hãy luồn hai tay ghì chặt lưng chàng...
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn