Hoa hậu, người đẹp và sao nhí sẻ chia tấm lòng xây cầu tri thức cho trẻ nghèo

Rất nhiều hoa hậu, người đẹp và "sao nhí" hội tụ trong sự kiện "Nhịp cầu trái tim"

Cải tạo môi trường học tập cho 140 học sinh nghèo tỉnh Hậu Giang

IMC trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Hòa Bình

Công ty IMC chung tay cùng trẻ em Mẫu Sơn đến trường

IMC chung tay cứu trợ đồng bào lũ lụt Quảng Bình

“Nhịp cầu trái tim” được tổ chức với sự kết hợp show thời trang từ thiện và việc giới thiệu các nhà tài trợ, bán các sản phẩm từ thiện, đấu giá từ thiện để đóng góp vào Quỹ “Nhịp cầu tri thức” do Hoa hậu Ngô Phương Lan và NTK La Phạm đồng sáng lập.

Chương trình mở màn bằng tiết mục nhảy sôi động, vũ đạo ấn tượng của dàn “sao nhí” đến từ Học viện Star Garden Academy. Tiếp nối là phần trình diễn áo dài của NTK La Phạm với vedette là Hoa hậu Ngọc Hân và các ca khúc của ca sỹ Bảo Trâm.

Hoa hậu Ngô Phương Lan và NTK La Phạm là đồng sáng lập của Quỹ “Nhịp cầu tri thức”

Sự kiện lần này còn có sự tham gia của: Hoa Hậu Mai Phương Thúy; Hoa hậu Thân thiện và Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh; Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và Á quân cuộc thi Next Top Model Vietnam 2014 Tiêu Ngọc Linh; Các “sao nhí” của Học viện nghệ thuật trẻ em Star Garden Academy như Minh Anh (Siêu sao tài năng nhí), Bảo Trang (Biệt tài tí hon), Hạ Vi...

Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ “Nhịp cầu trái tim” được tổ chức nhằm mục đích tổng kết lại một năm vừa qua, cũng như chia sẻ những dự định, những kỳ vọng cho năm tới. Đây cũng là cơ hội để BTC có thể báo cáo về hoạt động của dự án từ thiện về giáo dục “Nhịp cầu Tri thức” và gây quỹ cho năm học 2018 - 2019.

Bên cạnh đó, chương trình “Nhịp cầu trái tim” còn giúp những người tham dự có cơ hội vừa được “đắm chìm” trong không gian Tết sớm, vừa được sẻ chia tấm lòng và mua những món quà ý nghĩa tặng người thân, bạn bè.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa