Hà Nội: Xót xa bé 8 tháng tuổi chết cháy cùng với bố mẹ và ông bà

Hiện trường vụ hỏa hoạn

"Bà hoả" ghé xưởng gỗ KCN Trại Gà

Học cách thoát thân khi hỏa hoạn

Hòa nhạc tưởng niệm nạn nhân vụ hỏa hoạn ZONE 9

Ngã vào đám cháy, một phụ nữ bị bỏng trên 90%

Vào hồi 0h sáng nay (11/6), một ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội trong căn nhà số 6 ngách 19 ngõ 190 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Lúc này, trong nhà có 10 người, bao gồm cả trẻ em.

Sau khi phát hiện ngọn lửa, vợ chồng anh Sơn (chủ nhà) đã hô cứu. 2 người con và 1 người cháu của anh Sơn đã được người dân xung quanh hỗ trợ chạy thoát ra ngoài từ tầng 2 của ngôi nhà đang bốc lửa ngùn ngụt. Tuy nhiên, vợ chồng anh Hiếu, bố mẹ ruột anh Hiếu cùng người con mới được 8 tháng tuổi không kịp chạy thoát.

Theo người dân tại hiện trường, ngay sau khi phát hiện đám cháy, họ đã báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy nhưng khoảng 1 tiếng sau thì xe cứu hỏa mới tới nơi. Nguyên nhân là do ngõ nhỏ và sâu cản trở công tác cứu hỏa.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1953), bà Lý (vợ ông Sơn, SN 1954), anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982), chị Lê Thị Chiên (vợ anh Hiếu, SN 1984), cháu Nguyễn Duy Huy (8 tháng tuổi).

Tới 7h25, thi thể nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện nguyên nhận vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội