Siêu mẫu Hoàng Yến: Bỗng dưng "dính" scandal tình ái (?!)

Hoàng Yến là một trong những người mẫu dính nhiều scandal tình ái từ trước tới nay.

Hà Linh không ngại khi là "người thứ 3"

Những "người thứ ba" ồn ào showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà: Nhiều khi stress vì công việc, tôi cũng cáu giận con

4 scandal ồn ào nhất của làng nhạc Việt năm 2014

Dường như scandal về chuyện tình cảm, làm người thứ ba đã là chuyện thường gặp trong giới showbiz. Tuy nhiên, người thứ ba ấy có lỗi thật hay chỉ do đồn thổi, dựng chuyện? Việc tự tạo scandal đánh bóng tên tuổi hay bị dính vào những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến tên tuổi sự nghiệp đều tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngoài công việc, chuyện đời tư của Võ Hoàng Yến cũng dính phải nhiều thị phi. Gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin, Hoàng Yến chính là người thứ 3 xen vào chuyện gia đình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la. Dù đã giữ thái độ điềm tĩnh và gọi điện trực tiếp cho Hồ Ngọc Hà để nói rõ, tránh gây hiểu lầm, nhưng Hồ Ngọc Hà kêu bận và tắt máy. Sau nhiều lần từ chối tiếp chuyện, Hoàng Yến đã quyết định trao đổi với phóng viên về lùm xùm trên.
"Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”. Mặc dù khi về nước nghe được câu chuyện không vui đó tôi ức lắm chứ. Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa", Hoàng Yến chia sẻ.
Hoàng Yến lên tiếng, trả lời ngắn gọn vì không quan tâm chứ không phải muốn né tránh
Võ Hoàng Yến cũng bộc bạch với báo chí rằng cô bị oan. Hoàng Yến còn khẳng định chưa từng gặp Cường Đô la thì chẳng có cớ gì cô lại bị quy chụp "không có lửa làm sao có khói". Cô ra mặt để nói rằng mình không liên quan đến gia đình hai người đó, trả lời ngắn gọn vì không quan tâm chứ không phải vì muốn né tránh.
"Những chuyện không hay trước đó tôi đều chọn cách im lặng rồi nhưng nó vẫn cứ đến với tôi hoài. Thế nên, tôi mới gọi thẳng cho chị Hà vì tôi tôn trọng chị ấy. Chuyện yêu đương là không có, tôi nghĩ mình cứ thẳng thắn nói cho rõ ràng thì có sao đâu." Hoàng Yến nói thêm.
Trước đây người đẹp cũng chọn cách im lặng, rồi những lời đồn thồi vẫn tiếp tục đến. Tuy nhiên, bây giờ đã là người của công chúng, cô sẽ phải lên tiếng, nhưng đúng thời điểm. 
Ngô An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội