Bế bối ngoại tình: Chấn động showbiz Châu Á 2014

Báo giới Trung Quốc theo sát diễn biễn "cuộc chiến" tố nhau ngoại tình của sao

Diễn viên Trung Dũng: Sức khỏe là trên hết

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Diễn viên Hiền Mai: Cứng cỏi để đối chọi cùng số phận

Khủng Long Nữ: Phiên bản 2014 của Tiểu Long Nữ

Chỉ một năm sau ngày cưới, nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn - Lee Byung Hun, dính tai tiếng phản bội Lee Min Jung khi cặp kè với 2 cô gái trẻ và bị tống tiền. Người mẫu Lee Ji Yeon thừa nhận, cô và "ông hoàng điện ảnh" xứ Hàn cặp kè với nhau được vài tháng. Do Byung Hun bất ngờ đề nghị chia tay, Ji Yeon đau khổ, tức giận nên tống tiền nam diễn viên. Vụ việc của Lee Byung Hun vẫn còn chờ cơ quan chức năng giải quyết, trong khi đó, danh tiếng của tài tử bị ảnh hưởng nặng. Rất nhiều người đòi tẩy chay Byung Hun, cắt các quảng cáo của anh.

Hình ảnh của đôi vợ chồng diễn viên xứ Hàn bị ảnh hưởng nặng nề

Đạo diễn Vương Toàn An và nữ diễn viên xinh đẹp Trương Vũ Kỳ đám cưới vào năm 2011. Mới đây, vị đạo diễn nổi tiếng này bị bắt vì liên tiếp mua dâm hồi tháng 9. Sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng vì cơ quan chức năng Trung Quốc ra quyết định, tác phẩm của những nghệ sỹ dính tai tiếng mua dâm hay dùng chất cấm sẽ bị cấm chiếu.

Dù có vợ trẻ đẹp, đạo diễn Vương An Toàn vẫn đi... mua dâm

Nam diễn viên Văn Chương lộ chuyện cặp kè nữ diễn viên Diêu Địch, trong thời gian Mã Y Lợi mang thai con thứ hai. Nam diễn viên thừa nhận lỗi lầm và được người vợ hơn mình 8 tuổi tha thứ. Tuy nhiên, hình ảnh anh bị ảnh hưởng không nhỏ.

Văn Chương bị bắt quả tang 'cặp kè' diễn viên Diêu Dịch trong thời gian vợ mang thai

Vụ việc của nữ diễn viên Huỳnh Dịch và người chồng thứ 2 của cô - Hoàng Nghị Thanh, gây ồn ào làng giải trí Hoa ngữ trong năm. Hoàng Nghị Thanh nhiều lần tố cáo Huỳnh Dịch cặp bồ với đại gia và dọa tung video chứng minh. Ngoài ra, chồng trước đó của Huỳnh Dịch - Khương Khải, cũng gợi lại chuyện, nói rằng trước đây ông ly hôn Huỳnh Dịch cũng vì cô lăng nhăng.

Diễn viên Huỳnh Dịch bị 'tố' cặp bồ với đại gia

Đạo diễn Bành Thuận lộ chuyện cặp kè ca sỹ Lý Duyệt Đồng hồi cuối tháng 5. Anh bị nhiều khán giả chỉ trích vì phản bội Lý Tâm Khiết - người luôn chăm sóc con gái riêng của anh và vợ cũ.

Bành Thuận phản bội Lý Tâm Khiết - người luôn hết lòng vì anh

Ca sĩ Hồng Kông Chu Vĩnh Hằng đánh vợ - ca sỹ Triệu Tụng Như, đến mức cô phải vào viện khâu ba mũi. Anh cũng thừa nhận mình cặp kè một người mẫu trong vòng 9 tháng, thậm chí ngang nhiên công khai chuyện ngoại tình với vợ, gợi ý cùng vợ và người tình “threesome”. Sau đó, khi tham gia một chương trình truyền hình, Chu Vĩnh Hằng quỳ gối gửi lời xin lỗi tới vợ.

Chu Vĩnh Hằng đã ngoại tình còn công khai đánh vợ

Hồi đầu năm, diễn viên Hoàng Thu Sinh lộ ảnh tình tứ với diễn viên Ngụy Lộ (kém ông 25 tuổi) ở công viên. Thu Sinh đối diện nghi ngờ ngoại tình. Ông phủ nhận cặp kè người đẹp nhưng không giải thích về các bức ảnh.

Dù bị lộ ảnh cặp kè, Hoàng Thu Sinh vẫn phủ nhận việc ngoại tình

Sao phim “Tân Bến Thượng Hải” Huỳnh Hải Ba bị bắt hồi tháng 5 vì hành vi mua dâm tập thể, sau đó phải vào trại phục hồi nhân phẩm và được thả vào cuối tháng 10. Theo Ifeng, Hải Ba vốn có bạn gái là Khúc Sách Sách. Thời gian nam diễn viên ở trong trại, bạn gái vẫn quan tâm, lo lắng cho anh.

Bị bắt vì mua dâm tập thể, nam diễn viên Huỳnh Hải Ba phải vào trại 6 tháng

Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa