Học bổng lãnh đạo trẻ ABG 2022 tìm kiếm tài năng trẻ

Chuyên gia kinh tế, TS. Võ Trí Thành đồng hành cùng chương trình - Ảnh: hanoitv.vn

Nhiều địa phương ghi nhận trên 1.000 ca COVID-19 mỗi ngày

Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương thành lập đơn vị điều trị COVID-19

VAFF: Thích ứng an toàn kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và tăng cường sản xuất kinh doanh

Thụy Điển tuyên bố đại dịch COVID-19 kết thúc, bất chấp mọi cảnh báo

Viện Lãnh đạo ABG là một tổ chức giáo dục không vì mục đích lợi nhuận, hoạt động với sứ mệnh kết nối các chuyên gia, học giả và các nhà lãnh đạo, quản lý trong nhiều lĩnh vực nhằm tư vấn, đào tạo và hỗ trợ các thế hệ trẻ tài năng phát triển năng lực lãnh đạo toàn diện vì sự bền vững của Việt Nam.

Trong năm 2022, Viện lãnh đạo ABG sẽ thực hiện 4 chương trình đào tạo lãnh đạo trẻ gồm ABG Open 8 (Chương trình Lãnh đạo Trẻ khóa 08), ABG Edu 2 (Chương trình Lãnh đạo Trẻ Giáo dục khóa 2), ABG Policy Maker (Chương trình Lãnh đạo Trẻ Chính sách Công khóa 1) và ABG HealthCare 1 (Chương trình Lãnh đao trẻ Y tế khóa 1). Đây là những chương trình dành cho các bạn trẻ có độ tuổi từ 25-35, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp, hoạt động xã hội, giáo dục, y tế và khu vực hành chính công.

Chương trình nhằm tuyển chọn những bạn trẻ tài năng, có ý chí, mong muốn phát triển năng lực lãnh đạo để tạo nên những đóng góp tích cực cho đội, nhóm, tổ chức của mình cũng như cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, xã hội. Chương trình kết nối các thế hệ lãnh đạo, tạo môi trường cho các bạn trẻ có tố chất được giao lưu, học hỏi, mở rộng tầm nhìn, được khích lệ và truyền cảm hứng bởi những thế hệ lãnh đạo đi trước và tương tác với các bạn cùng chí hướng đầy tài năng, khát vọng. Viện Lãnh đạo ABG mong muốn tất cả những bạn trẻ tài năng, có ước mơ đều có cơ hội để được nuôi dưỡng và phát triển.

Được biết, Viện Lãnh đạo ABG sẽ cấp học bổng và hỗ trợ kinh phí từ 50-80% để các bạn được tuyển chọn tham gia học tập trong vòng 4-6 tháng với nhiều hoạt động đa dạng từ trao đổi với chuyên gia, thảo luận nhóm, tọa đàm, thăm quan, làm đề án, mentoring và hỗ trợ kết nối sau khóa học. Các giảng viên và cố vấn tham gia chương trình đều là những chuyên gia hàng đầu như TS. Võ Trí Thành, TS. Nguyễn Sĩ Dũng, PGS.TS. Lê Văn Cương, PGS.TS. Lê Văn Truyền, Nguyên đại sứ Phạm Quang Vinh, TS. Đàm Quang Minh, TS. Nguyễn Nam… Họ cũng là những nhà lãnh đạo kỳ cựu, nhiều trải nghiệm, tâm huyết với thế hệ trẻ.

Độc giả Tạp chí Sức khỏe+ có thể theo dõi chi tiết thời gian, cách thức đăng ký học bổng chương trình tại website chính thức www.abg.edu.vn.

 

Đối tượng cụ thể của 4 chương trình đào tạo lãnh đạo trẻ năm 2022:

- ABG Open 8: Sẽ hỗ trợ học bổng cho 50 bạn trẻ trong nhiều lĩnh vực thuộc khu vực tư nhân, bao gồm các bạn làm kinh doanh, khởi nghiệp, làm doanh nghiệp xã hội hay tổ chức các hoạt động cộng đồng.

- ABG Education #2: Hỗ trợ học bổng cho 50 bạn trẻ làm việc trong lĩnh vực giáo dục thuộc khối phổ thông và các dự án khởi nghiệp về giáo dục.

- ABG Policy Maker #1: Hỗ trợ học bổng cho các bạn trẻ đang làm việc trong các cơ quan nhà nước, đặc biệt ưu tiên những bạn đang làm việc tại các cơ quan quản lý nhà nước thuộc quận/huyện và sở ban ngành của các địa phương.

- ABG Healthcare #1: Hỗ trợ học bổng cho các bạn trẻ đang làm việc trong các bệnh viện, đơn vị y tế, các trường đại học của ngành y tế thuộc cả khu vực công và tư nhân.

Lê Tuyết
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội