Cách trị hết mụn mà vẫn an toàn cho da?

Mụn bọc là dạng nặng nhất trong các loại mụn trứng cá

Da mặt bị nổi mụn trứng cá nhỏ màu trắng phải làm sao?

Cách hỗ trợ điều trị và làm mờ mụn thịt trên da ngay tại nhà

Những điều nên làm và không nên làm khi điều trị mụn trứng cá

Những điều nên làm và không nên làm khi điều trị mụn trứng cá

Trả lời:

Chào bạn!

Mụn bọc là dạng nặng nhất trong các loại mụn trứng cá. Mụn có biểu hiện trước tiên là một vài nốt sần nhỏ, hơi cứng và có màu đỏ, gây cảm giác khó chịu, đau nhức... Sau đó, đầu mụn có mủ. Mụn bọc xuất hiện khi viêm nhiễm do vi khuẩn P.acnes ở nang lông lan sâu vào trong. Bên cạnh đó, loại mụn này cũng được đánh giá là có nguy cơ để lại sẹo lõm, sẹo thâm, vết thâm và khó điều trị tận gốc, dứt điểm nhất.

Khi bạn thiếu ngủ và thức khuya, nhịp sinh học trong cơ thể bị rối loạn, quá trình tái tạo da thực hiện không ổn định, từ đó da nhanh chóng yếu đi, giảm sức đề kháng, tuyến bã nhờn tiết ra nhiều hơn và hình thành mụn bọc cũng như các loại mụn khác. Do đó, để cải thiện tình trạng mụn, bạn cần điều chỉnh thời gian ngủ của mình, kết hợp vệ sinh da sạch sẽ, tăng cường ăn rau xanh và quả tươi, hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ…

Bên cạnh đó, một phương pháp trị mụn an toàn mà bạn có thể áp dụng ngay là dùng kem thảo dược Azacné. Sản phẩm này chứa nhiều dược liệu có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm như: Neem, sài đất, hoàng liên, ba chạc… giúp diệt sạch vi khuẩn gây mụn trên da, xóa mờ vết thâm, sẹo và ngăn chặn mụn tái phát. Sản phẩm rất an toàn cho da nên bạn yên tâm sử dụng.

Chúc bạn sức khỏe!

DS Hồng Thắm

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám:

Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.

Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.

GPQC: 091/13/QCMP-HN

Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị