Những tuyệt chiêu làm đẹp da với bột gỗ đàn hương đỏ

Hướng dẫn sử dụng bột gỗ đàn hương đỏ để chăm sóc da

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Da nhạy cảm cần chăm sóc như thế nào?

Chăm sóc da mùa Hè: Những điều bạn cần biết!

Video: Bật mí 10 cách chăm sóc da mặt tốt nhất

Loại bỏ các tạp chất trên da

Bột gỗ đàn hương đỏ được biết đến với khả năng “hút” bụi và tạp chất giúp làn da sạch sẽ hơn, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Bột gỗ đàn hương đỏ còn có đặc tính chống vi khuẩn, có thể giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa và làm sáng da một cách hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy khoảng 5gr bột gỗ đàn hương đỏ trộn với 3 thìa sữa rối đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Điều trị tăng sắc tố da

Đu đủ có chứa vitamin A, C, E có thể giúp trẻ hóa làn da. Ngoài ra, AHAs và Papain có trong trái cây này còn có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết. Kết hợp bột gỗ đàn hương đỏ cùng với loại trái cây này sẽ tạo thành hỗn hợp điều trị tình trạng tăng sắc tố da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa đu đủ chín đã nghiền nát rồi thêm vào 1 thìa sữa chua, 1 thìa bột gỗ đàn hương đỏ và 1 thìa bột yến mạch. Trộn đều tất cả các thành phần rồi dùng hỗn hợp thu được để đắp mặt trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Điều trị da nhờn

Gỗ đàn hương đỏ là một phương pháp điều trị tuyệt vời cho những người có làn da nhờn vì nó giúp làm sạch bã nhờn, ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Để làm mặt nạ cho da nhờn, bạn chỉ cần trộn đều 1 lòng trắng trứng với 1 thìa bột yến mạch và 1 thìa bột gỗ đàn hương đỏ. Sử dụng hỗn hợp này để vỗ nhẹ lên mặt và để cho nó khô lại sau khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Giảm tác hại của ánh nắng mặt trời

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Đây là một biện pháp khắc phục hoàn hảo cho những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bạn chỉ cần cho một ít bột gỗ đàn hương đỏ vào một chiếc bát rồi thêm vào 1 thìa bột mì, 1 thìa bột nghệ và 1 thìa nước hoa hồng. Trộn đều các thành phần và dùng hỗn hợp này để thoa đều lên da và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này không chỉ giúp làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ trong các lỗ chân lông.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp