Bí quyết chăm sóc da bằng... nước có gas

Hướng dẫn sử dụng nước có gas để chăm sóc da

8 loại dầu nền bạn nên sử dụng để có được làn da sáng hồng

Mặt nạ đu đủ chăm sóc da và loại bỏ mụn trứng cá

Bạn đã biết cách dùng dứa để chăm sóc da?

Mãng cầu xiêm tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Nhờ thành phần acid carbonic với độ pH từ khoảng 2,5 - 5,5, giúp tẩy sạch bụi bẩn và da chết hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ. Khi được hấp thụ vào trong lỗ chân lông, nước có gas sẽ đẩy hết bụi bẩn và độc tố ra ngoài. Nước có gas còn giúp giữ các sợ collagen trên da, giúp làn da đàn hồi, dẻo dai hơn. Nó cũng giúp kiểm soát các tuyến bã nhờn trên da một cách hiệu quả.

Ngoài việc làm sạch lỗ chân lông và tẩy sạch tế bào chết, nước có gas cũng giúp bổ sung độ ẩm vào mùa Đông và giúp làm sáng da vào mùa Hè. Các bong bóng trong nước có gas còn giúp kích thích làn da sản sinh tế bào mới, cung cấp thêm oxy, giúp da luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

Với hàm lượng oxy cao trong nước có gas, da sẽ được tăng thêm độ đàn hồi và ngăn ngừa các biểu hiện của lão hóa da. Nước có gas cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu dưới da, giúp làn da của bạn trở nên hồng hào rạng rỡ hơn. Sau khoảng 1 tháng áp dụng, bạn sẽ thấy rõ làn da mình sáng hơn một tông màu, các vết thâm và quầng thâm giảm mạnh.

Các sử dụng nước có gas để chăm sóc da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là 1 chén nước có gas (nước khoáng có gas); 1 chén nước sạch; 1 miếng vải mềm. Sau khi đã chuẩn bị đủ các thành phần, bạn hãy trộn nước có gas và nước sạch đều trong bát, tiếp theo hãy ngâm miếng vải vào dung dịch này rồi sau đó dùng miếng vải này để đắp lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 30 giây. Tiếp tục nhúng miếng vải vào dung dịch và lặp lại quá trình này 5 - 6 lần.

Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn làm sạch các lỗ chân lông, từ đó giúp bạn có được làn da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, bạn có thể cho dung dịch này vào bình xịt mini và sử dụng nó trực tiếp lên mặt thay cho các sản phẩm xịt khoáng.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp