Ích Thận Vương có chữa được đau nhức chân tay không?

Health+ xin có lời khuyên với anh như sau:

Ích Thận Vương là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng của người suy thận như mệt mỏi, phù, đau đầu, thiếu máu... Hỗ trợ kiểm soát các nguyên nhân gây suy thận như đái tháo đường, tăng huyết áp... Giúp bảo vệ và tăng cường chức năng thận, làm chậm quá trình suy thận và giảm nhu cầu chạy thận. Anh không nên tin vào những lời quảng cáo quá sự thật và tự ý dùng sản phẩm bừa bãi.

Đối với tình trạng sức khỏe của anh như hiện nay, Health+ khuyên anh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám xem có bị bệnh về thận hay những biến chứng của bệnh thận không. Sau đó sẽ sử dụng thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sỹ và sử dụng kết hợp với Ích Thận Vương để hỗ trợ điều trị bệnh. Đây là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, hầu như không có tác dụng phụ đối với sức khỏe. Anh có thể sử dụng Sản phẩm để phòng ngừa bệnh hoặc sử dụng liều hỗ trợ nếu thận có nguy cơ tổn thương. Nếu muốn uống phòng ngừa anh có thể uống 3 tháng, ngày 4 viên. Mỗi năm nên dùng 1 đợt để phòng bệnh.

Chúc anh luôn khỏe mạnh!

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị