Khách sạn Michelia Nha Trang tung khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm

Bãi biển riêng vừa đủ độ sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi thiên nhiên phóng khoáng
Bãi biển riêng vừa đủ độ sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi thiên nhiên phóng khoáng


Nội thất sang trọng

Chương trình “ Ở 3 đêm, trả tiền chỉ 2 đêm” với giá 3.339.000++ / 2 khách/ gói ($159++ ), có hiệu lực cho khách lưu trú từ ngày 1/9/2013 đến 31/10/2013. Khuyến mãi bao gồm 3 đêm nghỉ tại phòng Superior Premier. Các dịch vụ đi kèm như bữa sáng buffer cho hai khách, miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi tại phòng.


Phòng Executive Suite mang cả không gian biển vào thế giới riêng tư say đắm

Gói khuyến mãi “Kì trăng mật ngọt ngào” với giá chỉ 6.069.000đ/ 2 khách/ 2 đêm tại phòng Executive Suite. Ăn sáng buffer tại giường, miễn phí rượu, bánh, trái cây và hoa trang trí trong phòng và một buổi ăn tối dưới ánh nến lung linh tại hồ bơi được thiết kế lãng mạn và một phần cocktail, phòng tập thể dục, wifi tại phòng.

Đặc biệt, ngày 3/10 tới, khách sạn sẽ khai trương Pool Bar nằm bên cạnh hồ bơi và phòng thể dục, phục vụ đồ uống ướp lạnh, các loại cocktail, nước trái cây, các loại trà, cà phê và nước ngọt... giúp du khách thư giãn sau thời gian vận động thể lực (từ 6h sáng đến 22h mỗi ngày).

Ngoài ra, trong Khách sạn cũng có Nhà hàng Red Tilapia phục vụ tiệc BBQ Buffet, giá chỉ 390.000 VND vào tối thứ 7 hàng tuần, với hơn 60 món ăn được chế biến từ những đầu bếp xuất sắc cùng sự góp mặt của ban nhạc đến từ Philippine... Tất cả chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một không gian mới mẻ, sôi động bên hồ bơi lãng mạn.

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa