Không có tử cung vẫn sinh đôi

Haynes hạnh phúc bên cạnh 2 cô con gái sinh đôi của mình

Mặc đồ lót sai cách - nam giới dễ vô sinh

Phá thai quá nhiều vì sợ thuốc tránh thai gây vô sinh

Uống cây diệp hạ châu có bị vô sinh?

Đại gia đình hơn 150 người dù bị chẩn đoán vô sinh

Rong kinh có thể gây vô sinh?

Hayley Haynes có quá trình dậy thì hoàn toàn bình thường nhưng lại không hề có kinh nguyệt. Sau một thời gian dài thực hiện các xét nghiệm, các bác sỹ đã trả lại cho cô một kết quả đáng kinh ngạc: Hayley sinh ra với một cặp nhiễm sắc thể XY – nhiễm sắc thể quy định nam giới!

“Đột nhiên một mảng lớn trong cuộc sống của tôi biến mất. Tôi cảm giác như mình chỉ là một nửa phụ nữ", Haynes cho biết. Cô cũng băn khoăn tự hỏi sẽ ra sao nếu bạn trai cô biết anh ấy đang hẹn hò với một người mang gene nam giới.

Tuy nhiên, sau 9 năm, cô Haynes và chồng - Sam, đều 28 tuổi, đã có niềm vui bất ngờ khi phương pháp điều trị IVF – Điều trị bằng hormone đã giúp họ có 2 đứa con sinh đôi.

Haynes đã được hiến tặng 13 quả trứng nhờ một người giấu tên. Hai trong số 13 quả trứng ấy đã được thụ tinh thành công và nuôi cấy trong cơ thể.

“Darcey và Avery là những cô gái nhỏ xinh đẹp nhất trên thế giới. Bây giờ, tôi không thể tách Sam ra khỏi các cô con gái nhỏ”, Haynes chia sẻ.

Viện Y tế địa phương đã từ chối hỗ trợ nên gia đình nhỏ này đã phải trang trải tới 10.500 bảng Anh (hơn một nửa số tài sản mà hai vợ chồng họ đang có) để có được niềm vui trọn vẹn này.

Tiểu Bắc H+ (Theo Telegrap)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn