Không khí Giáng sinh 2018 đang tràn ngập khắp nơi trên thế giới

Giáng sinh 2018 được trang hoàng lộng lẫy tại Trung tâm mua sắm Emporium ở Bangkok, Thái Lan. (Ảnh: Reuters)

Noel 2018: Điểm danh top 15 phim hay nhất về Giáng sinh

Tại sao Giáng sinh và Năm mới lại nguy hiểm với người bệnh rung nhĩ?

Rộn ràng không khí đón Giáng sinh 2017 trên khắp thế giới

Những ý tưởng trang trí Giáng sinh siêu đẹp trong 30 phút

Du khách tham quan quanh cây thông khổng lồ được dựng lên tại Khu chợ Giáng sinh truyền thống ở quảng trường Old Town, Cộng hòa Czech.

Người dân Belarus mặc trang phục ông già Noel khi tham gia giải chạy Santa Run lần đầu tiên được tổ chức xung quanh một hồ nước ở thủ đô Minsk vào ngày 15/12/2018.

Khu vực quanh nhà thờ lớn Saint Basil được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh và Năm mới tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow (Nga).

Hàng nghìn ông già Noel đang tham gia giải chạy Santa Claus hàng năm tại Madrid, Tây Ban Nha vào 9/12/2018.

Những đầu máy xe lửa được trang trí để chuẩn bị đón Giáng sinh 2018 tại nhà ga Senzu ở Kawane-Honcho, Shizuoka, Nhật Bản.

Người dân ở một ngôi nhà ở Magic Grove, Mosman, ngoại ô Sydney, Australia đã phải mất hơn 2 tuần để có thể trang hoàng được khung cảnh đón Giáng sinh lộng lẫy này trước nhà của họ.

Một người đàn ông đang chụp ảnh khung cảnh lung linh bên trong một khách sạn tràn ngập ánh sáng ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

Các ông già Noel "cưỡi" mô tô là hình ảnh quen thuộc trên những con phố ở Zurich, Thụy Sỹ những ngày gần lễ Giáng sinh 2018.

Những chiếc du thuyền được trang hoàng lộng lẫy để tham gia một cuộc diễu hành thường niên đón Giáng sinh mang tên Hardole Winterfest trên dòng sông New tại Fort Lauderdale, Florida.

Một ông già Noel khổng lồ bằng hơi đang "ngó" vào lối đi bộ của một trung tâm thương mại ở Bangkok.

Những "thiên thần" đón chào du khách trong một buổi trình diễn mừng lễ Noel tại khu chợ Giáng sinh ở thị trấn Úštěk, Cộng hòa Czech. 

Ông già Noel và cô cháu gái Snegurochka (công chúa Tuyết) ngồi bên đống lửa trong một buổi biểu diễn mừng lễ Giáng sinh 2018 tại Công viên Royev Ruchey ở ngoại ô Krasnoyarsk, Nga.

Người dân đang tụ tập xem cuộc diễu hành lễ hội Ánh sáng tại các khu phố chính ở San Jose, Costa Rica vào ngày 15/12/2018.

Một cặp đôi "ông bà già Noel" đang trao cho nhau nụ hôn sau lời cầu hôn thành công được diễn ra ngay tại cuộc thi chạy Santa Claus vừa diễn ra ở thủ đô Pristina của Kosovo ngày 16/12/2018.

Một đoàn tàu điện chạy dọc theo bờ sông Danube tại Eötvös tér (Quảng trường Eotvos) tại Budapest, Hungary được trang hoàng lộng lẫy để phục vụ du khách trong dịp lễ Giáng sinh 2018 sắp đến.

Một phụ nữ diện trang phục Noel tạo dáng chụp ảnh tại Trung tâm mua sắm ở Bangkok, Thái Lan ngày 17/12/2018.


Nguyên Hương H+ (Theo The Atlantic/Ảnh: Reuters/Getty)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa