Kiếm bộn tiền nhờ giúp phụ nữ "lên đỉnh"

Mike Lousada - bác sỹ trị liệu tình dục

Bệnh khô âm đạo: Những điều cần biết

"Chuyện ấy" và những thắc mắc thầm kín

Oral sex có thể làm rách... màng trinh?

Kiêng sex vì giận - Mất thì đừng kêu!

Phương pháp trị liệu của Mike gồm 5 giai đoạn, và trong 2 giai đoạn cuối cùng sẽ có những “động chạm gợi cảm” và sau đó là “đánh thức tình dục”- nhằm giúp các khách hàng đạt được những cơn cực khoái dữ dội nhất trong cuộc đời họ. Và cái giá phải trả cũng không hề rẻ. Thông thường Mike thu phí từ 100 - 150 bảng cho 1 giờ trị liệu.

Nghe qua có vẻ đó là một nghề đáng mơ ước nhưng liệu có “dễ như ăn kẹo”? Đối tượng khách hàng của Mike là các phụ nữ có độ tuổi từ 18 - 83. Toàn bộ thời gian trong ngày của Mike đều tiếp xúc với các khách hàng nữ, và anh phải luôn đảm bảo duy trì “ranh giới” với khách hàng của mình – giữ “hầu hết” quần áo trên người và luôn đeo găng tay không gây kích ứng. Phòng làm việc của Mike tại London đã duy trì được 8 năm và trong thời gian đó anh đã chữa trị cho hàng nghìn phụ nữ, và khoảng 40% trong số họ đã “yêu cầu và đạt được cực khoái”. Tuy nhiên, theo chuyên gia 48 tuổi này thì “Cực khoái không phải là cái đích cuối cùng – Mục tiêu của tôi là khiến những người phụ nữ nhận ra tất cả tiềm năng tình dục của bản thân và tiếp tục duy trì để có một đời sống tình dục hoàn hảo trong cuộc đời mình”.

Để duy trì được công việc này, Mike luôn phải giữ vững định lực của bản thân, và không bao giờ xem các khách hàng của mình là đối tượng để quan hệ. “Đây không phải là cuộc trị liệu cho tôi. Trong lúc làm việc tôi phải để cái tôi của bản thân ngoài cửa. Khi đó, tôi đơn giản là một người hướng dẫn, nhằm giúp các khách hàng của mình giải quyết những vấn đề trong đời sống tình dục của họ”, Mike chia sẻ.

Mặc dù vậy, anh cũng phải thừa nhận rằng đã có lúc có “phản ứng” với các khách hàng của mình, và “trong trường hợp đó, tôi sẽ giải thích với khách hàng rằng ‘năng lượng tình dục đang ở quanh tôi’, và hướng cả hai chúng tôi cùng thảo luận về đề tài đó”. Mike cũng nhanh chóng khẳng định rằng việc trị liệu chỉ là “một chiều” và không bao giờ cho phép khách hàng chạm vào mình hoặc để xảy ra quan hệ với mình.

Tuy nhiên, đến giai đoạn 4 và 5 – hai giai đoạn cuối cùng của liệu pháp thì mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Trong giai đoạn này, các khách hàng sẽ được yêu cầu nằm khỏa thân trên một tấm thảm và Mike – mặc hoặc không mặc áo sẽ có những “động chạm” để đánh thức các giác quan của người phụ nữ bởi theo anh “sự tiếp xúc da thịt là rất quan trọng – tôi thường ôm và xiết chặt họ trong lòng”.

Theo Mike, phần lớn các khách hàng của mình là “những người gặp vấn đề về thể chất như cảm thấy đau khi quan hệ, khó đạt được cực khoái, không có ham muốn... Nhiều người trong số họ đã ly hôn và không có quan hệ trong một thời gian dài khiến họ cảm thấy mất tự tin. Tôi đã giúp họ tìm thấy được những cảm giác thăng hoa trong đời sống tình dục”.

Theo Mike, việc trị liệu thường kéo dài không lâu, trong khoảng tối đa là 6 phiên điều trị. Đối với một số ca khó, mỗi phiên điều trị có thể kéo dài tới 2 - 3 giờ đồng hồ, khiến cả Mike và khách hàng đều cảm thấy mệt mỏi.

Theo các nghiên cứu của Tổ chức Y tế Quốc gia về tình dục và Tổ chức Y tế thế giới, cứ 3 phụ nữ thì có 2 người từng bị lạm dụng tình dục dưới nhiều hình thức. Đây là một con số khá cao – và Mike cho rằng  những cái ôm chặt sẽ giúp những người từng bị lạm dụng cảm thấy khá hơn: “Những kinh nghiệm tồi tệ trong quá khứ sẽ lưu lại dấu ấn trên cơ thể chúng ta. Thông thường, cách đơn giản là ôm ấp, hoặc đặt tay của mình lên người họ, sẽ giúp đẩy lùi thương tổn này”.

Mike cũng cho biết, trong những tình huống đó, phụ nữ thường bật khóc, la hét trong suốt quá trình điều trị và anh “cho họ một nơi an toàn để xua tan thương tổn đó”. Và hiển nhiên, chìa khóa của việc trị liệu là sự thấu hiểu của người điều trị và khách hàng: “Trước mỗi phiên điều trị, tôi thường thảo luận với khách hàng của mình để biết được họ muốn tiến xa đến đâu và họ có thể nói ‘dừng’ bất cứ lúc nào”.

Trước khi trở thành chuyên gia điều trị cho những phụ nữ gặp khó khăn trong đời sống tình dục, Mike là một nhân viên ngân hàng với mức thu nhập không tồi. Tuy nhiên, anh không thấy vui và muốn tìm kiếm một công việc có ý nghĩa hơn. Vì vậy, Mike đã quyết định theo học những kiến thức về tinh thần và đời sống tình dục tại trung tâm Psychosynthesis and Education Trust ở London và được đào tạo như một bác sỹ chuyên khoa. Sau đó Mike tiếp tục đi học chuyên sâu hơn tại Canada trước khi chính thức mở văn phòng của mình ở London.

Được biết, tại Mỹ, hình thức trị liệu này chưa được cấp phép nhưng ở Anh, luật pháp cho phép các bác sỹ điều trị có thể có những “đụng chạm” với bệnh nhân.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn