Chiêu "độc" cho cuộc “yêu”

Tham gia vào một chuyến đi khám phá

Khám phá vùng nhạy cảm của người đàn ông của bạn và xem anh ta tan chảy như thế nào. Hãy để anh ấy nằm khỏa thân trên giường và hôn tất cả các bộ phận trên cơ thể của anh ấy, thậm chí cả những vùng không gợi cảm như mí mắt và đầu ngón tay.


Màn dạo đầu không phải bắt đầu trong phòng ngủ. Bắt đầu chạm vào ở những nơi thức tỉnh anh ấy.

Hãy chú ý các bộ phận khơi dậy anh ấy nhất khi hôn và chạm vào, và chắc chắn rằng bạn sẽ làm điều kỳ diệu của bạn lên chúng trong thời gian tới.

Thỏa mãn một mong muốn

Cả hai bạn thực hiện một danh sách mong muốn quan hệ và đưa cho nhau để hoàn thành.
Thưởng thức tuần trăng mật của bạn khi anh ấy đi đến bất kỳ mức độ nào để chắc chắn rằng anh ấy thỏa mãn mong muốn của bạn. Đó là lãng mạn, và cùng một lúc, vô cùng gợi cảm.


Sự lãng mạn là cách tuyệt vời để bạn thử chàng và biết thêm về ham muốn của anh ta.

Chuẩn bị kĩ

Sex lạ có thể sẽ đòi hỏi rất nhiều cả thể chất và tinh thần của cả hai. Vì thế, hãy chắc chắn là bạn đã sẵ sàng cho cuộc "giao ban" và chọn đúng người để ân ái. Đừng quên có những mánh khóe riêng của mình khi mọi thứ ngoài tầm kiểm soát.

Tạo bất ngờ cho đối phương


Làm cho chồng của bạn cảm thấy đặc biệt mỗi đêm bằng cách hóa thân vào một người khác trong quan hệ tình dục.

Lên kế hoạch cho những cuộc hẹn bí mật tại khách sạn trong giờ nghỉ trưa. Gặp anh ấy tại văn phòng với một chiếc áo khoác và giầy cao gót thật gợi cảm. Gửi cho anh ấy những tin nhắn với nội dung hàm ý và khiêu khích. Chuyện ấy sẽ trở nên thật nóng bỏng và đó là cách tuyệt vời để hâm nóng lại mối quan hệ của bạn.

Trò chơi bịt mắt

Rải băng bịt mắt là một lựa chọn hay cho những người bắt đầu "yêu" bởi sự nghịch ngợm đùa giỡn cộng thêm chiêu khóa tay và những trò đùa. Một khi bạn không thể nhìn được gì thì những ức chế sẽ tăng cao càng khiến bạn ham muốn hơn.


Một đêm gợi cảm và một đêm khác đóng vai một thiếu nữ bị nạn.

Nếu chàng là người bị bịt mắt thì hãy quyến rũ anh ấy bằng những cái xoa nhẹ trên cơ thể chàng, những cái liếm nhẹ và cả hôn lên những nơi không ngờ để mang lại cho chàng những bất ngờ.

Trước khi bạn dùng những đồ vật quái dị khác như dây thừng hay roi da, hãy bắt đầu đơn giản với trói tay và bịt mắt. Chỉ khi bạn thực sự thoải mái với kiểu yêu quái lạ này thì hãy tiến xa hơn với chút thô bạo.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn