Làm gì khi vợ chuẩn bị BCS cho chồng “công tác”?

Đừng vội mừng với những chiếc 'áo mưa" các bà chuẩn bị cho chồng đi công tác

5 lỗi thường mắc khi sử dụng bao cao su

Xuất hiện loại bao cao su tiêu diệt virus HIV

Chống bệnh lây qua đường tình dục bằng... bao cao su

Bao cao su làm tăng cảm giác

Bao cao su làm tăng cảm giác

47% bao cao su ở Việt Nam chất lượng kém là không chính xác

Với quan niệm về “chuyện ấy” thoáng như hiện nay thì có thể việc vợ chuẩn bị “áo mưa” cho chồng phòng khi chàng có mong muốn “giải quyết nhu cầu sinh lý”  lúc xa vợ có vẻ là bình thường. Nhiều quý ông đã “dại dột” sử dụng món “hàng dự trữ được cấp phát” ấy để rồi cuối cùng bị… hành hạ.

Nên nhớ, dù người vợ có tư tưởng cởi mở về tình dục thế nào thì các “sư tử Hà Đông” cũng khó chấp nhận được việc chồng gần gũi với một người đàn bà khác.

Có bà mạnh mồm bảo, đằng nào chồng cũng “ăn vụng” thì chi bằng trang bị “áo mưa” để việc ấy không để lại hậu quả. Chuyện “bóc bánh trả tiền” kiểu gì cũng dễ xảy ra nên phòng ngừa hệ lụy còn hơn.

Lý là vậy, nhưng tình cảm lại không cho phép. Có chăng những trường hợp vợ nhét bao cao su vào ví chồng, là vì người chồng ấy có tiếng lăng nhăng, vợ “hết thuốc chữa” nên phải làm việc chẳng đặng đừng ấy.

Còn với những trường hợp thông thường, khó có chuyện ấy xảy ra. Đa phần các trường hợp ấy  là các bà vợ đang đặt chồng vào diện nghi vấn có tòm tem trong quá trình công tác.

Thế nên, khi được vợ chuẩn bị BCS cho chuyến công tác, đừng vội… tưởng bở mà… chủ quan đem ra sử dụng “tự nhiên” để rồi khi về gánh hậu quả.

Rất có thể, các bà vợ bỏ “áo mưa” vào ví chồng với mục đích:

“Về mà hụt cái nào là chết với tôi”!

MG H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn