Chăm sóc “cậu nhỏ” thế nào cho đúng cách?

Làm thế nào để chăm sóc “cậu nhỏ” thật khỏe mạnh

Video: Kích cỡ "cậu nhỏ" bao nhiêu là lý tưởng?

Video: 10 sự thật không thể tin nổi về "cậu nhỏ"

"Cậu nhỏ" bé, lợi ích to!

Viêc mặc quần lót quan trọng thế nào với đàn ông?

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải có kiến thức đầy đủ về dương vật của mình để có thể chăm sóc nó một cách tốt nhất. Chẳng hạn, tình trạng hẹp bao quy đầu có thể gây ra các vết thương cho cơ quan sinh dục trong quá trình hoạt động tình dục, hoặc nó cũng có thể gây cản trở sự cương cứng. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý những điều dưới đây:

Làm sạch "cậu nhỏ" khi tắm

Nếu bị hẹp bao quy đầu bạn cần phải làm sạch "cậu nhỏ" một cách kỹ càng, đặc biệt là làm sạch các smegma (các tế bào da chết có màu trắng, thường tích tụ dưới bao quy đầu). Nếu không được làm sạch đúng cách thường xuyên, smegma sẽ tích tụ quá nhiều ở bộ phận sinh dục, làm gia tăng vi khuẩn và làm tăng nguy cơ lây nhiễm cho đối tác của bạn. Do đó, hãy chắc chắn rằng làm sạch bộ phận sinh dục của mình trong khi tắm.

Không nên cạo lông vùng kín

Chỉ nên cắt ngắn lông vùng kín thay vì cạo sạch

Nếu không thích có lông ở vùng kín thì thay vì cạo, bạn chỉ nên cắt ngắn. Nguyên nhân là vì việc cạo lông có thể sẽ gây ra các vết thương không mong muốn. Ngoài ra, hãy làm sạch khu vực này bằng xà bông và nước vì việc đổ mồ hôi quá mức có thể khiến vùng kín bốc mùi và làm tăng nguy cơ nhiễm nấm.

Không nên mặc đồ lót quá chật

Một trong những sai lầm phổ biến mà hầu như mọi đàn ông đều gặp phải đó là lựa chọn sai kích cỡ quần lót. Việc mặc đồ lót quá chật sẽ ngăn cản quá trình hô hấp của các cơ quan và gây áp lực lên tinh hoàn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mặc đồ lót quá chật có thể làm giảm số lượng tinh trùng và cản trở việc sản xuất hormone testosterone, dẫn đến vô sinh. Ngoài ra, bạn cũng không nên mặc đồ lót vào ban đêm để cho "cậu nhỏ" được thông thoáng hơn.

Nhiệt độ quá cao không tốt cho "cậu nhỏ"

Nhiệt độ của tinh hoàn thường thấp hơn so với nhiệt độ cơ thể. Đó là lý do tại sao bạn không nên ngâm mình trong nước quá nóng vì nó làm tăng nhiệt độ của tinh hoàn, cản trở chức năng của nó. Bạn nên sử dụng nước lạnh để làm sạch vùng kín của bạn. Các nhà khoa học tiết lộ rằng, những người có số lượng tinh trùng thấp, những người lái xe tải và các huấn luyện viên trong các phòng tập thể dục... nên ngâm mình trong nước lạnh khoảng 15 phút mỗi ngày để tăng số lượng tinh trùng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn