Phát triển kinh doanh bền vững đi liền với sức khỏe cộng đồng


GS.TS. Lê Quang Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu khai mạc Triển lãm

Triển lãm lần này với các sản phẩm đa dạng, chiến lược truyền thông quảng cáo phong phú và rộng khắp, triển lãm sẽ mang tới cho các đơn vị tham dự và khách tham quan cơ hội rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí tiến tới mục tiêu: phát triển kinh doanh bền vững, đồng thời góp phần vào sự nghiệp “Vì sức khỏe cộng đồng”.

GS.TS. Lê Quang Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu khai mạc triển lãm: “Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Ngành vì qua từng năm Triển lãm đã ngày càng tạo dựng nên môi trường và cơ hội tốt hơn để các đơn vị trong nước và quốc tế giới thiệu quảng bá sản phẩm, ký kết hợp đồng, hỗ trợ kỹ thuật, chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau của Ngành Y tế, giới thiệu những phát minh, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, các quy trình công nghệ mới phục vụ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị, xây dưng công trình y tế góp phần thúc đẩy sự phát triển của Ngành Y tế Việt Nam, đóng góp vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân giai đoạn 2016 -2020 và tầm nhìn 2030”.

Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch quảng bá thường niên của đa số các đơn vị y tế trong nước và quốc tế và được lựa chọn vào chương trình xúc tiến thương mại quốc gia trong 6 năm liên tục.

Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Argentina, Pháp, Đức, Mỹ, Séc, Nga, Thụy điển, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan... với trên 500 gian hàng giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng.

Triển lãm lần này có sự tích hợp của 5 chuyên ngành lớn:

Pharmex là triển lãm chuyên ngành sản phẩm, dược phẩm, máy móc, thiết bị công nghệ nghiên cứu và phát triển sản xuất nguyên liệu, đóng gói dược phẩm.

Medex là triển lãm chuyên ngành về thiết bị và dụng cụ y khoa, kết nối cộng đồng thiết bị y tế với việc đa dạng hóa các giải pháp ứng dụng sản phẩm trên nhiều lĩnh vực như thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng phẫu thuật, nha khoa, thiết bị theo dõi và chăm sóc bệnh nhân.

Analytex là triển lãm sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm, công nghệ phân tích, đo lường, kiểm tra chất lượng sản phẩm trong ngành dược phẩm và công nghệ sinh học, thiết bị xử lý môi trường bệnh viện, xử lý môi trường nước và rác thải trong ngành y tế.

Beautycare là triển lãm thiết bị thẩm mỹ, massagespa và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Hospex là dịch vụ y tế chất lượng cao Việt Nam và quốc tế nhằm cung cấp cập nhật thông tin cho người dân có nhu cầu về những dịch vụ y tế chất lượng cao của các bệnh viện, phòng khám trong và ngoài nước.


ctv6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn