Uống rượu thường xuyên ảnh hưởng tới "chuyện ấy" như thế nào?

Rượu có thể chính là thủ phạm giết chết chuyện ái ân

Vì sao càng nhiều tuổi người ta càng giỏi "chuyện ấy"?

Những địa điểm giúp bạn "đổi gió" chuyện ấy!

Đàn ông có nồng độ thấp prolactin kém phong độ trong "chuyện ấy"

5 dấu hiệu nhận biết nàng đang giả vờ "lên đỉnh"

Ảnh hưởng đến sản xuất testosterone

Nghiện rượu nặng, hoặc thường xuyên uống rượu là thói quen có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất các hormone sinh dục nam Testosterone. Rượu có thể kích hoạt một phản ứng hóa học trong não gây ức chế việc sản xuất testosterone và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của bạn.

Gây ra vấn đề trong cương cứng

Một trong những tác hại phổ biến của việc uống rượu quá mức là gây ra tình trạng rối loạn chức năng cương dương. Nguyên nhân là do rượu có thể gây trở ngại tới việc cung cấp máu đến các cơ quan sinh sản, gây khó khăn trong việc kiểm soát tình trạng cương cứng.

Khô âm đạo

Một trong những lý do tại sao phụ nữ không thích làm "chuyện ấy" là do thiếu chất bôi trơn trong quá trình giao hợp. Việc uống rượu thường xuyên được biết là một trong những nguyên nhâ gây khô âm đạo. Quá nhiều rượu có thể dẫn đến mất nước, gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của phụ nữ.

Giảm ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục chỉ vì thói quen uống rượu thường xuyên

Không nhiều người biết rằng thói quen uống rượu thường xuyên không chỉ làm giảm tâm trạng mà còn làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Rượu cũng có thể gây mất nước, ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh và dẫn đến hiệu suất tình dục kém.

Ảnh hưởng tới cực khoái

Cả nam giới và nữ giới đều có thể phải đối mặt với những khó khăn trong việc đạt cực khoái nếu họ uống quá nhiều rượu. Thường xuyên uống nhiều rượu có thể dẫn đến khó khăn trong việc đạt cực khoái, làm giảm ham muốn tình dục và cuối cùng là gây rối loạn chức năng cương dương.

Giảm số lượng tinh binh

Thói quen uống nhiều rượu cũng có thể cản trở việc sản xuất tinh trùng, dẫn đến số lượng tinh trùng ít. Về lâu dài, tình trạng này có thể làm tăng nguy cơ vô sinh. Do đó, bạn nên hạn chế việc uống rượu để có một đời sống tình dục "viên mãn" và hơn hết là để đảm bảo sức khỏe tổng thể.

Để cải thiện đời sống chăn gối, ngoài việc cắt giảm lượng rượu tiêu thụ, nam giới có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng trong việc cải thiện khả năng sinh lý đàn ông như Nhục thung dung, Bạch tật lê, Ba kích, Nhân sâm... Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, đồng thời tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lựa chọn sử dụng bất kỳ sản phẩm thực phẩm chức năng nào trên thị trường.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn