Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/7/2016)

Tử vi ngày 2/7/2016 nói gì về bạn?

Vì sao ung thư tuyến tiền liệt là "kẻ giết người thầm lặng"?

5 lý do để bạn nên dừng ăn bánh mì đen ngay lập tức

Làm sao để ôn thi miệt mài không lo mệt mỏi?

Tại sao bạn cần giảm cân khi bị đái tháo đường type 2?

Hạ huyết áp tư thế là bệnh gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Suy nghĩ của bạn có thể trở nên thực tế hơn, song lại thiếu đi sự linh hoạt vốn có. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đánh giá và hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mỗi lời bạn nói đều trở nên rất giá trị trong thời gian này. Hãy tận dụng sự thông minh, sâu sắc của bản thân để hoàn thành tốt công việc trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đã đến lúc bạn nên thay đổi chiến lược hoặc cách suy nghĩ của bản thân. Bạn cần trở nên thực tế và quan tâm nhiều hơn đến cảm nhận của những người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Buổi sáng là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những lo ngại và nghi ngờ trong những ngày này. Cuối ngày, cảm xúc sẽ nhường chỗ cho những hành động của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mối quan hệ với quản lý, cấp trên sẽ được củng cố và tăng cường. Một số kế hoạch của bạn sẽ phải khẩn trương làm lại trong thời gian này. Nguồn thu nhập có được tăng cường hay không tùy thuộc vào sự cố gắng của bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuộc sống của bạn có thể bước sang một trang mới. Hãy thể hiện những ý tưởng sáng tạo của bạn đúng lúc, đúng chỗ. Mọi người có thể đánh giá cao bạn trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ cần quan tâm nhiều hơn đến tình hình vật chất. Những ý tưởng của bạn đang trở nên sắc bén và dồi dào hơn. Song hãy chú ý chia sẻ những áp lực của bạn với những người thân thiết.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một cuộc đàm phán có thể diễn ra khốc liệt hơn. Hãy chú ý đến những nhu cầu, sở thích và tính cách của đối tác để có những ứng phó phù hợp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Buổi sáng là thời điểm thích hợp để thư giãn và nạp năng lượng. Đừng nên tin vào những lời đồn đại không có cơ sở trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thích hợp để cải thiện sức khỏe, thể hiện nỗ lực sáng tạo và gặt hái được những thành công trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên hành động vội vàng trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể cảm thấy do dự hoặc nghi ngờ nhiều điều trong hôm nay. Song, những sự kiện có thể diễn ra đầy bất ngờ. Hãy nắm bắt lấy những cơ hội và tranh thủ giải quyết những rắc rối của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là ngày của những cuộc đối thoại hấp dẫn và những nguồn thông tin thú vị và bất ngờ. Sự lịch sự, ấm áp của bạn sẽ được đề cao.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức