King's Cup 2019: Vùng trũng sợ nhau mỗi trọng tài

Chiến thuật của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan trong trận đấu chiều nay? (ảnh Đại đoàn kết)

Cho con bú khi mang thai có an toàn?

Tác dụng phụ nguy hiểm khi tự ý dùng Viagra

5 cách kiểm soát mãn kinh không phải ai cũng biết

Một đêm không ngon giấc cũng có thể làm huyết áp tăng chóng mặt

Với mong muốn thắng cuộc bằng mọi giá, Thái Lan đã đưa ra những tính toán kỹ lưỡng, kể cả những ý đồ không lành mạnh: Tổ chức thi đấu cách xa thủ đô, buộc các đối thủ phải di chuyển dài và giảm thời gian làm quen sân đấu chính; định xóa án cho cầu thủ đấm trộm trọng tài bị phạt tiền và cấm thi đấu 8 trận; đẩy giá bản quyền truyền hình trực tiếp lên gấp mấy lần; thổi phồng tầm quan trọng của một giải giao hữu... 
Tuy nhiên, các chiến binh Sao vàng vẫn điềm tĩnh trước mọi lời khích tướng và chuẩn bị tung ra các bộ tứ, bộ ngũ, thậm chí tới 7 cầu thủ ăn ý để ngăn chựn bẻ gãy các đợt pháo kích của những “kỵ sĩ không đầu” xứ sở chùa vàng. Càng yên tâm hơn khi trước giờ G, ĐTQG Thái Lan lại thiếu đi những cầu thủ linh hồn của mình như: Chanathip, Dangda, Tristan Do và đưa một cậu nhóc con 16 tuổi, Suphanat ra sân để chọc tức kỳ phùng địch thủ. 
Không loại trừ Thái Lan sẽ dùng bùa phép như đã từng bị Trung Quốc phanh phui ở Asian cup 2018. Nhưng đó chỉ là nhưng đòn tâm lý với đối thủ trước đại chiến mà các chiến binh sao vàng không dễ mắc mưu.
Vậy người hâm mộ Việt Nam sợ nhất điều gì? Đó là vấn nạn trọng tài.
Vì vậy mới có thơ rằng:
Vùng trũng sợ nhau mỗi trọng tài
Việt Nam cẩn thận kẻo bi hài
Đẳng trình xếp hạng bằng cao thấp
Phong độ phân ngôi bởi đúng sai
Kế bẩn phơi bày vài bóng dáng
Mưu hèn lộ liễu những hình hài
Thái Lan truyền thống dùng bùa phép
Thầy Park thần thông phải bắt bài
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe