Da đẹp như những cô nàng Paris: Không cần tới sự cầu kỳ

Làm đẹp da kiểu Pháp: Thói quen chăm sóc da tốt tới từ sự giản đơn

Muốn da đẹp như gái Hàn, hãy nằm lòng các bước chăm sóc da này

Chăm sóc da, làm đẹp kiểu Á với Âu: Không ngờ có nhiều điểm khác nhau đến vậy

Làm đẹp kiểu lạ: Coi chừng rước họa

Những phương thức làm đẹp "kinh dị" từ gián, ốc sên, rệp

Bạn có biết rằng, một thói quen chăm sóc da tuyệt vời là một trong những bí quyết để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn của những cô gái Pháp? Thói quen chăm sóc da kiểu Pháp chỉ gói gọn trong việc chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nói cách khác, sự yêu thương và chăm sóc bản thân của bạn như thế nào sẽ được phản ánh ngay trên làn da. Vì vậy, hãy nói “oui” (đồng ý) với làn da khỏe mạnh và tìm hiểu những bí quyết chăm sóc, làm đẹp da tinh túy của người Pháp để có được vẻ đẹp đáng ghen tị đó!

1. Tập trung vào điều trị cho làn da và không trang điểm

Thay vì những lớp trang điểm dày cộm trên da, phụ nữ Pháp dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc da tại các spa hay thẩm mỹ viện, cũng như đầu tư vào các phương pháp điều trị da tốt. Đây là cách họ trẻ hóa và thư giãn cho làn da. Thói quen chăm sóc da tốt và ít trang điểm cũng giúp cho làn da của họ sáng tự nhiên và khỏe mạnh.

Làm đẹp da kiểu Pháp chỉ gói gọn trong từ “đơn giản” 

2. Tắm cũng là một cách làm đẹp

Đối với phụ nữ Pháp, tắm không chỉ đơn thuần là vệ sinh cơ thể mà còn là một cách để thư giãn và làm đẹp. Bên cạnh xà phòng hay sữa tắm, họ thích cho các loại muối tắm, dầu và thảo mộc vào nước tắm hàng ngày. Chính thói quen này giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.

3. Tìm các giải pháp “cây nhà lá vườn”

Thiên nhiên có tất cả các thành phần giúp bạn chăm sóc làn da hoàn hảo, và phụ nữ Pháp tìm ra tất cả các câu trả lời cho việc chăm sóc da ngay từ tự nhiên. Các biện pháp khắc phục tại nhà có rất nhiều trong chế độ chăm sóc da kiểu Pháp của họ.

4. Giữ nước là quan trọng nhất

Nước đóng một vai trò quan trọng trong thói quen chăm sóc da kiểu Pháp. Họ áp dụng nước dưới nhiều hình thức khác nhau để giữ làn da luôn mịn màng, không bị khô nẻ hay mất nước, bao gồm uống nước, sử dụng xịt khoáng, thảo dược dạng nước…

5. Nuôi dưỡng da từ bên trong

Nhờ vào thói quen không trang điểm nên làn da của người Pháp được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Tất cả những gì họ cần thực hiện là làm sạch da kỹ lưỡng và massage bằng kem dưỡng ẩm cho đến khi kem được hấp thụ hoàn toàn và làn da. Đó chính là bí quyết nuôi dưỡng da sáng đẹp từ bên trong mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp