Kỳ lạ: Cứ ăn rau cải, rau muống, rượu bia là ôm toilet cả ngày!

Luật sư Trần Hữu Hiệp – Trưởng ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình

Dễ viêm loét dạ dày vì uống thuốc giảm đau, chống viêm

3 dấu hiệu chứng tỏ bạn có nguy cơ mắc bệnh loãng xương

Dễ viêm loét dạ dày vì uống thuốc giảm đau, chống viêm

Những dạng viêm kết mạc phổ biến và cách xử lý

Tốt nghiệp Đại học Luật năm 1987, đã từng kinh qua nhiều vị trí công tác như Thư Ký Toà án nhân dân tỉnh Thái Bình, giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh rồi về công tác tại Hội đồng Nhân dân tỉnh với cương vị Trưởng ban Pháp chế. Hạnh phúc viên mãn với người vợ giáo viên và 2 con ngoan ngoãn, học giỏi, đủ cả nếp tẻ. Thế nhưng, căn bệnh tiêu hoá làm chú lo lắng không yên và khổ nhất là ảnh hưởng tới công việc của chú.

Lén vợ con đi khám vì nghĩ là bệnh nan y

Mở đầu câu chuyện, chú kể cho tôi nghe về căn bệnh khó nói của mình. Bắt đầu từ tháng 6 năm ngoái, không hiểu vì sao mà cứ ăn sáng xong là chú bị đau quặn, sôi bụng và đi ngoài 5,6 lần. Ngày nào đến cơ quan cũng phải “đóng quân” trong toilet cả tiếng đồng hồ! Cứ nghĩ do rối loạn tiêu hoá vì phải tiếp khách nhiều, ít ăn rau nên chú tích cực bổ sung thêm rau cải, rau muống. Ai ngờ, bệnh càng nặng hơn!

“Khổ nỗi, tính chất công việc phải ngoại giao nhiều, những bữa liên hoan, bia rượu là điều không tránh khỏi. Từ chối thì không được mà ăn vào thì khổ cái thân. Chẳng lẽ, thịt cá bày ra mà mình không động đũa thì nể lắm!”.Chú không nén được tiếng thở dài.

Chỉ lên tấm ảnh gia đình chụp hồi đầu năm, chú kể: “Ngày ấy chú gầy lắm, cứ ăn thịt cá vào là đi ngoài triền miên, phân lỏng, nhầy, thành ra người lúc nào cũng mệt, thiếu sức sống. Nhiều lần, bụng đau quá, bạn bè, đồng nghiệp mời đi ăn, chú cũng phải cáo từ. Lâu dần, cũng ảnh hưởng nhiều đến công việc. Nhất là chơi xa hay công tác, bất đắc dĩ lắm chú mới phải đi. Mà có đi thì việc ưu tiên số 1 là tìm toilet công cộng”

Cứ nghĩ là bệnh nan y, chú lén vợ con đi khám. Cầm tờ xét nghiệm trên tay với kết quả: Viêm đại tràng. Chú đã biết được “thủ phạm là ai”. Kiên trì điều trị theo Tây y không đỡ, chú lại chuyển sang điều trị bằng Đông y. Vì không muốn vợ con phải lo, chú giấu bệnh, tự mua thuốc về điều trị. Không biết đã uống bao nhiêu thang thuốc, vỏ hộp nhưng bệnh của chú vẫn không thuyên giảm.

Tìm thấy ánh sáng nhờ vào một loại công nghệ từ Mỹ

Tình cờ, chú lên mạng đọc được thông tin về ImmuneGamma – Một thành quả của công nghệ sinh học từ Mỹ có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng. Không chần chừ, chú gọi lên tổng đài 1800 1506 xin được tư vấn cụ thể về bệnh và sản phẩm. Chú quyết định mua hộp sản phẩm có chứa ImmuneGamma về dùng với chỉ dẫn ngày 6 viên, chia 2 lần, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Thật bất ngờ, hết ngày đầu tiên, chú đã thấy bụng dạ êm êm, không còn triệu chứng sôi bụng hay đau quặn. Sau tháng đầu, triệu chứng đi ngoài sau ăn sáng đã không còn. Ngày chỉ đi ngoài 1 lần duy nhất, phân đã thành khuôn. Cứ như thế, chú dùng đều đặn đến nay đã hơn 6 tháng.

“Cái anh ImmuneGamma này là hay nhất, chú đã dùng đủ loại thuốc rồi mà không có loại nào hay như sản phẩm này! Công việc không tránh khỏi bia rượu, cá thịt nhưng giờ chú không còn sợ nữa. Thịt cá, bia rượu đã ăn lại được rồi. Đặc biệt, cứ trước bữa liên hoan, chú dùng sẵn 3 viên thì sáng hôm sau không phải lo gì”

Chú hồ hởi khoe thêm: “Từ đợt đó tới giờ, chú tăng được 3 kg rồi, da dẻ hồng hào hơn trước. Nhất là không còn phải sợ đi chơi xa hay đi công tác”. Tìm được giải pháp cho căn bệnh của mình, chú không quên chia sẻ với những đồng nghiệp ở cơ quan.

Chia tay tôi ra về, chú không quên nhắn nhủ: “Mong cho câu chuyện của chú đến được với nhiều người đồng bệnh để họ tìm được một giải pháp đúng đắn cho căn bệnh của mình”

Phương Minh H+

Tràng Phục Linh là thực phẩm chức năng có chứa ImmuneGamma – giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương. Vì vậy, đây cũng là sản phẩm đầu tiên cótác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc, cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột,đồng thời giảm nhanh các triệu chứng của bệnh như đau bụng, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa
Phân phối bởi công ty CPDP Thái Minh
sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm